Máy rửa mặt Migaku Nhật Bản


₫ 700.000

Sản phẩm Máy rửa mặt Migaku Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy rửa mặt Migaki Nhật Bản!!! Hot hot hot

Review sản phẩm từ khách sống tại Nhật nhé :

" Thay cho sự lựa chọn Clarisonic Mia, mình đã mua một sản phẩm của Migaki: cleasing blash- cleasing brush!

Vốn đã ấp ủ muốn mua cái máy rửa mặt, vì nghe thiên hạ đồn thổi và xem review các loại máy rửa mặt, mình thấy tác dụng rửa tốt và sạch hơn bằng tay nhiều!

Sau một lần ra khu siêu thị điện máy bên Nhật (yodobashi), sau khi tham khảo các loại máy trưng bày, mình đã để ý đến sản phẩm Migaki này. Màu sắc bắt mắt, dùng xoay thử thấy khá thích và giá cả vừa phải ( chỉ 1 triệu hơn giữa bốn bề xung quanh tầm 2 triệu đổ lên), nên mình đã quyết định mua.

So với Clarisonic, thì Migaki giá thành rẻ hơn khoảng một nửa nên sẽ rất vừa túi tiền với các bạn học sinh, hay với những ai chỉ muốn dành một khoản tiền vừa phải cho sản phẩm rửa mặt bằng máy! Có 3 loại màu cho các bạn lựa chọn: xanh da trời, hồng và trắng. Các màu khá là đẹp, dễ thương và hợp thời trang nhé😀

Cách sử dụng rất đơn giản thôi:

_Đầu tiên, bạn lấy sửa rửa mặt, thoa đều ra tay.

_Tán sữa rửa mặt, 2 bên má, trán và sống mũi (T-zone)

_Sau đó cho nước lên bản chải của máy, và bắt đầu rửa + Khi rửa, các bạn nhớ xoay đều theo thứ tự, 2 bên má, vùng T-zone. Xoay từ dưới lên trên để cho cơ của mặt không bị trùng xuống nhé!

Đặc điểm nổi bật của máy là máy chạy bằng pin.

Điểm tốt:👍

_Lần đầu mình rửa xong thấy thích thật. Sờ lên da cảm thấy mềm và nhẵn hơn.

_Vì dùng máy để rửa, nên lúc bản chải xoay xoay trên da, cảm giác rất thích. Như là mình đang như đc mát-xa mà ko bị mỏi tay ý :)). Vì thế hãy nhớ là xoay từ dưới lên trên nhé, vì rửa mặt cũng là một bước mát-xa cho cơ mặt của bạn đó!

Điểm cần chú ý:❗️

_Vì là máy rửa mặt,công suất rửa sâu so với tay nhiều lần nên nếu các bạn dùng quá lâu, sẽ làm tổn hại đến da, gây cảm giác rát và tấy. Vì thế hãy rửa tầm 1 phút, xoay quoanh mặt 2 vòng là đủ.

_Cũng chính vì công dụng rửa kỹ, nên mình chỉ dùng sau khi tẩy trang. Vì lúc đó da mặt vẫn còn vết bẩn bám trong lỗ chân lông. Sáng sớm tỉnh dậy, mình chỉ dùng tay để rửa 👐

_Với những bạn nào đã nhỡ mua mà dùng cảm thấy tấy đỏ hay là bị rát, thì hay dùng ít đi nhé! Tầm 3 lần 1 tuần, sau tẩy trang, và mỗi lần chỉ xoay ít thôi. Mình nghĩ sẽ vẫn đem lại hiệu quả đó

_Luôn rửa sạch bàn chải thường xuyên. Khoàng 2 ngày 1 lần để đảm bảo độ hiệu quả nhé! Mình thường dùng dầu olive (nước tầy trang), đổ ra lòng bàn tay, xoay lông bàn chải cho ra các vế bẩn, sau đó xả nước ấm và xoay xoay để rửa lần nữa. Các bạn có thể dùng sữa tắm để rửa, chỉ cần là những sản phẩm có cồn để tẩy rửa nhé!
#maikashop1 #mayruamatmi