Máy rửa mặt Beurer FC45


₫ 859.000

Sản phẩm Máy rửa mặt Beurer FC45 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45
*Ưu điểm sản phẩm:
- Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 là một sản phẩm công nghệ hiện đại được sản xuất tại Đức. Với thiết kế nhỏ gọn, Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 nhẹ nhàng lấy đi mọi bụi bẩn, chất nhờn, tế bào chết trên bề mặt da, làm sạch da từ sâu bên trong trả lại cho làn da một sự trắng sáng và mịn màng. Ngoài ra, với hiệu quả làm sạch da gấp 4 lần so với khi dùng tay để rửa mặt, thì Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 còn có thể giải trừ các độc tố tích tụ dưới bề mặt da giúp cho làn da luôn khỏe mạnh.
- Một số đặc điểm nổi bật và hiệu quả sử dụng của sản phẩm: Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 là một sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành riêng cho khuôn mặt của chúng ta. Máy có cấu tạo nhỏ gọn
- Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 được thiết kế với đầu lông bàn chải mềm nên có thể làm sạch da sâu mà không gây ra cảm giác đau rát, viêm nhiễm sau khi sử dụng. Ngoài ra, với công nghệ hiện đại tiên tiến, máy có thể giúp massage nhẹ nhàng loại bỏ các bụi bẩn và tế bào chết trên da, làm sạch chất nhờn sâu bên trong lỗ chân lông trả lại cho bề mặt da một sự thông thoáng. Hiệu quả làm sạch da của Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 cao gấp 2 lần so với khi dùng sữa rửa mặt và cao gấp 4 lần khi rửa mặt bằng tay thông thường. Nhờ vậy, giảm thiểu được một số nguyên nhân gây ra mụn trên da mặt.
- Đặc biệt hơn nữa, Máy rửa mặt massage tẩy tế bào chết Beurer FC45 còn giúp giải trừ được các độc tố tích tụ dưới bề mặt da, trả lại cho làn da một vẻ trắng sáng và mịn màng. Máy đạt tiêu chuẩn chứng nhận Châu Âu nên rất an toàn cho người sử dụng.
*Bảo hành
-Sản phẩm bảo hành 12 tháng

Tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc
👌🏻100% Hàng chuẩn chính hãng
👌🏻Giao hàng, ship hàng toàn quốc
👌🏻Mua bán online tiết kiệm thời gian qua Zalo hoặc Facebook
==========
🏠Chi nhánh Hải Phòng: 38A Kỳ Đồng - Hồng Bàng - HP
🏡 Chi nhánh HCM: 131 Lê Thị Riêng - P Bến Thành - Quận 1 - TP HCM
📱Mua hàng qua Zalo: 0946.52.1191 (Viber, Imess...)
📞 Liên hệ: 0906.019.010 hoặc 0225.664.6438
📷 WEBSITE: https://thietbiytevienan.com/
💻Link Facebook: https://m.facebook.com/tbytvienan/
#thietbiyteHaiPhong
#thietbiyteHaiDuong
#thiết_bị_y_tế_Hải_Phòng
#thiếtbiyteHungYen
#ThiếtbiyteQuangNinh
#ThietbiyteCamPha
#ThietbiyteNamDinh
#Thietbiytethammy
#DungcuytethammyHaiPhong
#ThietbiytethammyHaiPhong
#Thietbiytebenhvien
#Thietbiytegiadinh #Thietbiytechuyendung
#dungcuspa #dungcumassage
#thietbiytedongy #sanphamdongy
#phauthuatthammy #phauthuatthammykhongdau
#phauthuatthammygiare #phauthuatthammyantoan
#dungcuthammynhapkhauhanquo
#thietbiytechinhhang #thietbiytenhatban
#thietbiyteantoan #trungtamthiet

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000