Máy rửa lens mắt tự động bằng pin DUYLENS - Máy rửa kính áp tròng Hàn Quốc chính hãng


50.000 ₫ 45.000

Sản phẩm Máy rửa lens mắt tự động bằng pin DUYLENS - Máy rửa kính áp tròng Hàn Quốc chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 50.000 xuống còn ₫ 45.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,17 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MÁY RỬA LENS

🛳 MÔ TẢ VỀ MÁY RỬA LENS TỰ ĐỘNG:

🚩 Máy vệ sinh lens là dụng cụ không thể thiếu của các cô gái yêu thích sử dụng kính áp tròng. Lựa chọn được một chiếc máy vệ sinh lens với chất lượng tốt không chỉ giúp bạn bảo quản tốt đôi lens mà còn bảo vệ cho đôi mắt của bạn.
🚩 Đây là một sản phẩm rất tiện lợi cho các nàng khi lens bị bẩn. Chỉ cần cho lens vào máy và chờ trong một phút, cặp lens của bạn đã được vệ sinh sạch sẽ rồi.
🚩 Máy rửa kính áp tròng vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian, vừa giảm thiểu các vấn đề khi sử dụng lens như lens cứng, cộm hoặc bị mờ sau thời gian dài sử dụng, kéo dài tuổi thọ của lens.
🚩 Máy rửa lens bằng pin được thiết kế sang trọng, xinh xắn và dễ thương, hẳn sẽ khiến các nàng yêu thích. Bạn có thể đem theo máy rửa lens sóng âm này khi đi du lịch.

✅ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY VỆ SINH LENS
🌟 Bước 1: Cho nước ngâm vào khay trong máy
🌟 Bước 2: Dùng nhíp gắp lens vào khay trong máy
🌟 Bước 3: Đóng nắp khay, bật máy rửa trong 30 giây (trong khi chờ, vệ sinh khay đựng lens bằng tăm bông sạch và nước ngâm)
🌟 Bước 4: Thêm nước ngâm vào khay đựng lens, chuyển kính trong máy về khay.

DUYLENS - Đại lý kính áp tròng nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc
한국어 콘택트 렌즈
_______________________________
☎️ Liên hệ tư vấn và đặt hàng: 097 929 9597
🚚 Freeship đặt hàng Shopee: https://shp.ee/938vcpi
🏠 Địa chỉ: 121 Thọ Lão - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

#nuocngamlens #nhomatlens #nuocrualens #thuocnhomatlens #kinhaptrong #lens #contactlens #lenscan #lensmat #lensnau #lensxam #lensden #lenstrongsuot #lenstrong #khaylens #mayrualens #lenshan #lensthai #khaydunglens #hopdunglens #khayguongmini #cocrualens #eyekan #mayrualenbangpin #mayvesinhlens #mayrualenst