Máy quay sony HD handycam


₫ 3.000.000

Sản phẩm Máy quay sony HD handycam đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chống rung quang học SteadyShot™ với chế độ Intelligent Active Mode

Chế độ ổn định hình ảnh tiên tiến giúp cảnh quay không bị mờ ngay cả khi điều kiện ghi hình không ổn định hoặc tay người dùng rung.
Ống kính góc rộng lên đến 26,8mm

Dù bạn đang quay phim hay chụp ảnh tĩnh, ống kính góc rộng đẳng cấp hàng đầu này có thể giúp bạn nắm bắt được nhiều khung cảnh và cảnh trong nhà, khi bạn không có đủ chỗ để lùi lại. Ngay cả khi không có ống kính chuyển đổi rộng, những máy quay được lựa chọn có thể ghi hình rộng như 26,8 mm2 (tỉ lệ khung hình 16:9) trong chế độ quay phim.
Chất lượng hình ảnh tuyệt hảo

Định dạng XAVC S có tốc độ bit cao cho phép các nhà quay phim đưa tác phẩm của mình lên tầm cao mới. Là định dạng đem đến chất lượng tuyệt vời, XAVC S được tạo ra từ định dạng XAVC được các nhà đài và nhà làm phim chuyên nghiệp sử dụng, đồng thời tận dụng khả năng nén dữ liệu thông minh để xuất kích cỡ tệp thân thiện với khách hàng.
Thiết bị làm phim xuất sắc

Là một công cụ linh hoạt để thực hiện chỉnh sửa phim, Highlight Movie Maker cung cấp một số tính năng tiết kiệm thời gian. Thêm đánh dấu nổi bật vào những khoảnh khắc quan trọng khi quay và để phần mềm tự động đồng bộ các chuyển tiếp của bạn với bản nhạc mà bạn lựa chọn.
Video ảnh chuyển động

Video ảnh chuyển động phát một chuỗi ảnh chồng lên nhau, các ảnh này quét hành động được ghi lại trong khoảng thời gian đến từng giây để bạn phân tích chi tiết. Trong khi phát lại, bạn có thể điều chỉnh khoảng thời gian hoặc dừng lại để chụp và chia sẻ hình ảnh tĩnh.
Tích hợp cáp USB

Cáp USB tích hợp được xếp gọn trong dây đeo tay rất thuận tiện cho việc sạc nhanh và kết nối với PC nên không cần mang thêm bộ chuyển đổi AC hoặc cáp USB. Để sạc mà không sử dụng PC, hãy dùng bộ chuyển đổi AC-USB nhỏ gọn (tùy chọn).
Ống kính ZEISS

Chia sẻ cam kết về thiết kế và hiệu suất nổi trội, Sony và Carl Zeiss® đồng phát triển ống kính kết hợp quang học tốt nhất có thể với thiết bị điện tử chất lượng cao và công nghệ cảm biến cho các mẫu máy quay Handycam® của Sony.
Chụp ảnh tĩnh 9.2 MP

Đôi khi bạn không cần hoặc muốn có video. Đặt máy quay video của bạn ở chế độ ảnh tĩnh và chụp ảnh đơn 9.2 MP chất lượng cao tuyệt đẹp dễ dàng như bạn chụp bằng máy ảnh tĩnh.
Quay diễn tiến

Ở chế độ quay diễn tiến, bạn có thể quay Full HD ở tốc độ 60p/50p để tạo ra những bộ phim rõ nét, chứa gấp đôi dữ liệu hình ảnh so với phim được quay ở chế độ xen kẽ. Ảnh mịn như chụp ở khung hình 60/50 mỗi giây và mỗi khung hình được ghi lại như một ảnh đầy đủ. Vì vậy, ảnh tĩnh chụp từ phim được quay ở chế độ diễn tiến sẽ trông sắc nét hơn.
Quay video kép3

Quay hai phim cùng lúc - một ở chất lượng tối đa XAVC S hoặc định dạng AVCHD và một ở định dạng MP4. Với cách này, bạn có tệp nhỏ sẵn sàng chia sẻ nhanh và một tệp chất lượng chuyên nghiệp để chỉnh sửa thêm.
Chế độ quay kép

Ở chế độ Quay kép, bạn có thể đồng thời quay video HD và chụp ảnh tĩnh độ phân giải cao để có những tấm ảnh đẹp nhất bằng cả hai cá

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000