Máy PS4 12xx hack full phụ kiện


₫ 6.800.000

Sản phẩm Máy PS4 12xx hack full phụ kiện đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy PS4 12xx hack
Quả thực PS4 nhỏ hơn những gì mà chúng ta đã hình dung trước đó về nó. Máy cao khoảng 2 inch, rộng ngang 10 inch và sâu 12 inch, nhỏ hơn bất cứ một phiên bản PS3 nào mà Sony từng phát hành kể cả phiên bản Super Slim đời năm 2012. Ngoài ra, với trọng lượng 2,8 kg, PS4 cũng nhẹ hơn so với người tiền nhiệm. Có thể nói PS4 giống như một công trình kiến trúc mini 2 tầng vuông vắn, đơn giản nhưng vẫn tinh tế.
Bộ phụ kiện đi kèm máy không quá cầu kỳ bao gồm: một tay cầm Dualshock 4, thân máy, cáp USB để sạc pin cho tay cầm, cáp HDMI, tai nghe kiêm chức năng microphone, dây cắm điện và một số sách hướng dẫn nhỏ gọn.
Sony đã sử dụng 2 loại chất liệu có hình thức khác nhau để xây dựng nên chiếc console này. Phần bên phải là nhựa nhám còn bên trái lại là sự tương phản đến mức đối nghịch, nhựa bóng và trơn. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải lưu ý là các bề mặt này khá bám bụi và phần nhựa bóng thì tương đối dễ xước.
Phần mặt trước của máy một lần nữa lại cho thấy Sony đã lược giản các chi tiết thừa trên PS4 đến mức tối đa, không hề còn nút bấm vật lý như PS3. Thay vào đó là 2 nút cảm ứng xếp dọc có tác dụng bật/tắt và nhả đĩa. Bạn chỉ cần lướt ngón tay qua để kích hoạt chúng nhưng mới đầu nó cũng làm tôi cảm thấy khá bối rối khi với tay trượt vào nút nhả đĩa nhưng hóa ra lại là nút tắt.
Tiếp đó, để ý kỹ ở phần khe hở giữa thân máy sẽ có 2 cổng USB 3.0 và khe đựng đĩa được che giấu kín đáo.
Đánh giá PS4 - Tác phẩm console đương đại 4
Ở phần mặt lưng của PS4 lại tỏ ra hầm hố hơn hẳn bởi việc bố trí các khe tản nhiệt dạng lỗ. Ngoài ra, Sony còn bổ sung thêm các cổng kết nối như HDMI, Ethernet, jack âm thanh và khe cắm tích hợp PlayStation Camera. Khi lắp đặt thiết bị, bạn sẽ cần cáp nguồn và cáp HDMI, tương tự như chiếc PS 3. Phía bên trong máy sẽ chứa đựng các phần linh kiện cao cấp cũng như bộ tản nhiệt khủng giúp làm giảm tối đa sức nóng cho CPU.
Đánh giá PS4 - Tác phẩm console đương đại 5
Sony PS4 sử dụng ổ cứng HDD thông thường, chiếm diện tích khá nhỏ so với các bộ phận còn lại với dung lượng 500 GB. Ngoài ra máy còn được trang bị một CPU AMD Jaguar 8 nhân kiến trúc x86 như chúng ta vẫn thấy trên PC thông thường và những thanh RAM GDDR5 dung lượng 8 GB. Việc hỗ trợ ổ đĩa Blu-ray cũng giúp PS4 có thể tải và cài đặt game nhanh hơn nhiều so với PS 3. Đặc biệt, phải nói rằng PS4 chạy rất êm và gần như không phát ra một tiếng ồn đáng chú ý nào trong quá trình vận hành.
Đánh giá PS4 - Tác phẩm console đương đại 6Máy PS4 1200 đã qua sử dụng ( 95% - 99% )
Bảo hành 6 tháng .
* Bảo hành 6 tháng kể từ khi nhận

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000