Máy phun sơn tường


₫ 579.000

Sản phẩm Máy phun sơn tường đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy phun sơn hay còn có tên gọi khác là súng phun sơn tường nhà. Đây là một dụng cụ chuyên dụng dùng để hỗ trợ trong quá trình thi công sơn nhà. Việc sử dụng máy móc mang lại nhiều ưu điểm tuyệt đối:

– Không tốn nhiều công sức: nếu như trước kia, việc áp dụng máy móc vào công việc chưa được áp dụng thì tất cả thợ và công nhân đều phải lao động trực tiếp bằng tay hay còn gọi là lao động thủ công. Lao động thủ công tốn khá nhiều công sức. so với lao động bằng chân tay thì lao động có sự hỗ trợ từ máy móc công nghệ cao sẽ tốn ít công sức hơn.

– Thời gian thi công nhanh gọn

– Chất lượng công trình đảm bảo: tất nhiên so với làm việc thủ công thì đa số những công việc được thực hiện bằng máy móc thì chất lượng sẽ đảm bảo hơn cả.

– Đảm bảo tính thẩm mỹ số 1: máy phun sơn sẽ làm tăng độ bám dính của sơn. Nó đạt 2 chỉ tiêu vừa đạt được độ thẩm thấu sâu hơn vào tường đồng thời tạo ra lớp màng sơn đồng nhất và bảo vệ được bề mặt sâu hơn. Bên cạnh đó, máy phun sơn còn có tác dụng làm tăng độ mịn và làm đều màu sơn.

– Có máy phun sơn đa năng giúp hoàn thiện mọi công v