Máy nướng bánh Magic


₫ 199.000

Sản phẩm Máy nướng bánh Magic đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Máy nướng làm bánh 7 khuôn hình thú ngộ nghĩnh


Máy làm bánh nướng cho các bé magic tls001 (Vàng)

MÁY LÀM BÁNH NƯỚNG TRUNG THU HÌNH THÚ NGỘ NGHĨNH MAGIC TLS001.

Tết trung thu là ngày tết của trẻ em, hay tết trông trăng, tết đoàn viên. Trẻ em thường náo nức trông đợi đến ngày tết này để được người lớn tặng cho đồ chơi như đèn ông sao, đèn kéo quân... hay bánh kẹo như bánh nướng, bánh dẻo. Vào ngày tết này người lớn sẽ bày cỗ trông trăng là bánh kẹo, hoa quả...để đến khi trăng lên cao, trẻ em sẽ vừa múa hát, vừa rước đèn vừa ngắm trăng và phá cỗ.

Mâm cỗ trong ngày tết trung thu nhất định phải có bánh nướng và bánh dẻo, đây là món truyền thống hay còn gọi là bánh trung thu. Để có được những chiếc bánh nướng thơm ngon, an toàn thực phẩm thì người lớn trong nhà thường chọn các hãng bánh nổi tiếng hay tiệm bánh truyền thống có uy tín. Nhiều người thích tự làm bánh nướng để có được chiếc bánh theo hương vị riêng của mình và đảm bảo vệ sinh hơn.

Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn máy làm bánh nướng trung thu mini MAGIC TLS001 rất được các bà nội trợ yêu thích để tự tay làm cho gia đình mình những chiếc bánh nướng thơm ngon, bổ dưỡng, và đặc biệt được các bé rất thích thú vì là những chiếc bánh hình thú ngộ nghĩnh trông thật đáng yêu.

máy làm bánh nướng trung thu rất được yêu thích MAGIC TLS001GIỚI THIỆU VỀ MÁY LÀM BÁNH NƯỚNG TRUNG THU MAGIC TLS001.

- Đây là dòng máy làm bánh nướng mini dùng cho gia đình tự nướng bánh vào các dịp lễ tết, hoặc chế biến những chiếc bánh cho bé vào buổi sáng, đem đến trường, giúp bé ăn ngon miệng hơn.

- Mỗi mẻ nướng rất nhanh, chỉ mất 5-10 phút là bạn đã nướng được một mẻ, nên bạn có thể thỏa thích nướng nhiều bánh để dùng cho gia đình và tặng bạn bè, người thân.

- Khuôn bánh trong máy được thiết kế nhiều hình thù khác nhau, cho ra những chiếc bánh hình thú ngộ nghĩnh, chắc chắn bé yêu nhà bạn sẽ rất thích thú và ăn nhiều hơn.

những chiếc bánh hình thú ngộ nghĩnh đáng yêu- Bạn chỉ cần pha chế nguyên liệu theo đúng hương vị và công thức mình thích, rồi đổ hỗn hợp đó vào khuôn bánh, đậy nắp lại và nướng, chỉ sau 5 phút là bạn đã có ngay những chiếc bánh thơm ngon, bổ dưỡng.CÔNG THỨC NƯỚNG BÁNH VỚI MÁY LÀM BÁNH NƯỚNG MAGIC TLS001.

- bước 1: đập 2 quả trứng vào 1 tô lớn.

- bước 2: cho 40g đường và khoảng 100g bột mì, 1 hoặc 2 thìa dầu ăn, gia vị vừa miệng vào tô.

- bước 3: đổ sữa tươi, hoặc nước sôi để nguội vào tô.

- bước 4: dùng máy đánh trứng hay dụng cụ tương tự trộn cho thật đều hỗn hợp trên.

- bước 5: cắm máy khoảng 1 phút, cho khuôn máy nóng lên. sau đó ngắt nguồn điện và dùng dầu ăn quét lên khuôn máy 1 lớp mỏng.

- bước 6: đổ hỗn hợp bột trên vào từng khuôn trong máy.

- bước 7: đậy nắp lại, cắm dây cắm vào nguồn điện, và chờ khoảng 5 phút là bạn đã làm xong một mẻ bánh thật nóng hổi và thơm ngon.

Công thức này chỉ là một trong những cách chế biến bánh nướng thường được dùng, với chiếc máy làm bánh này, bạn thỏa sức sáng tạo ra những công thức khác theo ý mình.

THÔNG TIN CHI TIẾT