Máy nướng bánh hình thú Magic


₫ 207.000

Sản phẩm Máy nướng bánh hình thú Magic đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Để có được những chiếc bánh nướng thơm ngon, an toàn thực phẩm thì người lớn trong nhà thường chọn các hãng bánh nổi tiếng hay tiệm bánh truyền thống có uy tín. Nhiều người thích tự làm bánh nướng để có được chiếc bánh theo hương vị riêng của mình và đảm bảo vệ sinh hơn. Sử dụng chất liệu cao cấp với độ bền cao, Máy nướng bánh hình thú sẽ là lựa chọn tuyệt vời để mang lại những món bánh thơm ngon cho cả gia đình. Không mất quá nhiều thời gian và công sức như những loại bánh truyền thống, với máy nướng bánhsiêu tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí một cách tối đa. Máy nướng bánh thông minh này chắc chắn sẽ mang đến sự ngon miệng cũng như thích thú cho các thành viên, đặc biệt là bé yêu nhà bạn.



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Sử dụng chất liệu cao cấp, độ bền cao

Máy nướng bánh hình thú được làm từ chất liệu an toàn, có độ bền cao, khả năng chống dính tốt giúp bạn làm bánh theo đúng hình thù của khuôn.

Tiết kiệm thời gian

Bạn có thể tự tay làm những chiếc bánh hình thú cho bé yêu và gia đình mà vẫn tiết kiệm thời gian và công sức làm bánh theo phương thức truyền thống, dễ dàng di chuyển, tiện lợi xếp gọn khi không sử dụng.

Thiết kế thông minh, hình dáng ngộ nghĩnh, dễ sử dụng

Khuân bánh với 7 hình thú ngộ nghĩnh. Tay cầm cách nhiệt,chống nóng khi sử dụng. Máy nướng tự động, hệ thống chốt an toàn,có chế độ điều khiển nhiệt độ tự động. Vỏ máy bằng nhựa chịu nhiệt bền, chân đế bằng cao su chống trơn trượt. Có đèn cảnh bào giúp bạn làm những việc khác trong lúc nướng bánh

Thông tin sản phẩm

- Tên sản phâm: #máy #nướng #bánh #hình #thú #Magic bullet

- Chất liệu:chống dính

- Màu sắc:vàng

- Kích thước:26cmx22cmx13cm

- Công xuất 1000w

- Điện áp 220v/5