Máy mát-xa xung điện trị liệu 4 miếng Mua Tốt


89.000 ₫ 75.000

Sản phẩm Máy mát-xa xung điện trị liệu 4 miếng Mua Tốt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 89.000 xuống còn ₫ 75.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,37 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Việc học, việc làm khiến bạn phải ngồi hàng giờ trước máy vi tính, điều đó dẫn tới việc bạn thường xuyên bị đau vai, lưng, cánh tay, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Bạn yêu thích cuộc sống năng động nhưng sức khỏe lại không tốt. Các đấng sinh thành thường bị đau nhức lúc thời tiết thay đổi. Thế thì máy mát-xa xung điện trị liệu Digital Innovations SJK-208 là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Digital Innovations SJK-208 là máy mát-xa xung điện trị liệu được phát triển dựa trên nghiên cứu về các mạch của y học cổ truyền Trung Hoa. Sản phẩm tạo ra luồng xung điện vừa đủ, và thông qua 4 miếng dán, các luồng xung điện này được truyền vào các cơ bắp, kích thích sự tuần hoàn máu, tăng cường sự lưu thông khí huyết, làm giảm hẳn các cơn đau nhức. Bên cạnh chức năng mát-xa, máy còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo khác như châm cứu, xoa bóp, giác hơi, đấm bóp..., giúp bạn giải phóng những căng thẳng, mệt mỏi một cách dễ dàng, cho cơ thể bạn khỏe mạnh hơn, tinh thần sảng khoái hơn. Máy xung điện trị liệu Digital Innovations SJK-208 là giải pháp hoàn hảo cho tất cả những rắc rối về sức khỏe.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Ứng dụng nghiên cứu của y học cổ truyền Trung Hoa
Sản phẩm được phát triển dựa trên nghiên cứu về các mạch của y học cổ truyền Trung Hoa, máy tạo ra những luồng xung điện và thông qua 4 miếng dán, xung điện được truyền vào cơ thể, giúp kích thích tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, giảm đau nhức.
Hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh
Máy đã được thử nghiệm có thể hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh như: đau dạ dày, cảm, viêm khớp, nhức mỏi, cao huyết áp, kinh nguyệt thất thường, rối loạn về hoạt động tình dục ở nam giới, đau đầu...
Đa chức năng
Bên cạnh chức năng mát-xa, máy còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo khác như: đấm bóp chậm, đấm bóp phối hợp, xoa bóp, châm cứu, ấn huyệt, giác hơi… mang lại một liệu pháp trị liệu toàn diện cho các cơ bị co cứng giãn ra và mềm mại hơn, các huyệt được kích thích, khí huyết được lưu thông, từ đó giúp cải thiện tuần hoàn máu để đưa ôxy và dưỡng chất tới các tế bào, kích thích hệ thống mạch huyết giúp mang các sản phẩm thừa ra khỏi cơ thể, ngăn chặn và làm dịu sự gò bó và co thắt cơ bắp, giảm các cơn đau nhức do viêm khớp, đau thần kinh tọa.
Thiết kế nhỏ gọn
Máy có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn với ngăn nhỏ trong túi xách hay balo, thuận tiện cho bạn mang theo và sử dụng khi đi du lịch hay công tác.
An toàn, hiệu quả
Máy sử dụng luồng điện có cường độ dòng điện vừa đủ để tạo ra các xung động mà không