Máy mát-xa trị liệu Health Herald SYK-208


93.000 ₫ 85.000

Sản phẩm Máy mát-xa trị liệu Health Herald SYK-208 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 93.000 xuống còn ₫ 85.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Máy mát-xa trị liệu Health Herald SYK-208 (Xám)



Được nghiên cứu và phát triển trên nền tảng kỹ thuật vật lý, sinh học, điện y sinh học, y học cổ truyền kết hợp cùng kỹ thuật vi điện tử hiện đại, máy mát-xa trị liệu Health Herald A13 là thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong gia đình. Máy Health Herald A13 sở hữu phong phú chức năng trị liệu như châm cứu, xoa bóp, cạo gió và mát-xa, thông qua đó giúp bạn lưu thông khí huyết, làm giảm mệt mỏi, uể oải, đẩy lùi những chứng đau lưng. Máy hoạt động với cường ộ dòng điện nhẹ, hoàn toàn không gây nguy hiểm tới người sử dụng. Hơn thế, máy thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau, nên mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng. Máy mát-xa trị liệu Health Herald A13 sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành cho bạn và gia đình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Nhiều chức năng trị liệu
Máy sở hữu phong phú các chức năng trị liệu, ngoài chức năng châm cứu, xoa bóp, mát-xa giảm đau nhức thì máy mát-xa trị liệu Health Herald A13 còn có tác dụng kích thích quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể và làm tan các vùng tụ mỡ, giúp bạn cải thiện được vóc dáng hiệu quả và nhanh chóng.

Thiết kế tiện dụng
Các miếng dán được thiết kế nối liền với bộ phận điều khiển, cho phép bạn linh động sử dụng cho nhiều vùng khác nhau của cơ thể như lưng, vai, bụng, lòng bàn chân, vùng cổ.

Nhỏ gọn dễ sử dụng
Sản phẩm có kích thước cực kỳ nhỏ gọn, do đó bạn có thể dễ dàng mang máy theo và sử dụng ở nhiều nơi, khi đi làm, đi công tác xa cũng như du lịch dài

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000