Máy Mát Xa Cầm Tay Hồng Ngoại 7 Đầu King Massager


₫ 350.000

Sản phẩm Máy Mát Xa Cầm Tay Hồng Ngoại 7 Đầu King Massager đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Máy mát-xa hồng ngoại 7 đầu King Massage

Trong cuộc sống bận rộn hiện nay hầu như mọi người đều phải làm việc với áp lực cao. Bạn có khi nào thấy mõi mệt, đau vai, đau lưng,cứng cổ, không phải lúc nào bạn cũng nên uống thuốc, có một cách đơn giản để bạn phục hồi sức khỏe lấy lại năng lượng đó là sở hữu ngay máy mát-xa hồng ngoại 7 đầu King Massage. Một dụng cụ massage hiện đại sẽ giúp bạn có thể thư giản toàn thân vì máy có đến 7đầu massage. Được thiết kế nhỏ gọn, đa chức năng nhưng lại dễ sử dụng chỉ cần thay đổi đầu massage là bạn có ngay một kiểu thư giản khác nhau. Với chất liệu nhựa cao cấp an toàn, cùng với màu xám thể thao hợp thời trang đây thậ sự là một dụng cụ bạn nên sở hữu ngay cho bản thân và cho các thành viên trong gia đình.
Máy mát-xa hồng ngoại 7 đầu King Massage
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Kiểu dáng thông minh dễ sử dụng
Máy mát-xa hồng ngoại 7 đầu King Massage được hoạt động trên cơ chế biến điện năng thàng cơ năng, các chuyển động của đầu massage làm lưu chuyển các mạch máu, kích thích vào các huyệt đạo, các mạch máu và các dây thần kinh tùy theo mức độ điều chỉnh của bạn sẽ tạo ra những hiệu quả như bạn mong muốn. Máy mát-xa hồng ngoại 7 đầu King Massage có nhiều chức năng massage thông qua 7 đầu có thể thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng, lại được hỗ trợ đèn hồng ngoại tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn các loại máy massage cầm tay thông thường.
Đầu mát - xa thông minh
Thiết kế an toàn
Máy mát-xa hồng ngoại 7 đầu King Massage được các chuyên gia sản xuất từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chịu va đập ca, đồng thời cách nhiệt , cách điện an toàn. Ngoài ra, với kiểu dáng năng động, thể thao vừa tay cầm, máy mát-xa hồng ngoại 7 đầu King Massage giúp người sử dụng luôn thoải mái, nhất là những người lớn tuổi trong gia đình.
Hữu ích và tiện dụng
Máy mát-xa hồng ngoại 7 đầu King Massage là một chiếc máy massage cầm tay hiện đại và sang trọng bậc nhất trên thị trường hiện nay, bạn sẽ có 7 đầu massage khác nhau. Một đầu kim nhỏ massage bàn tay, bàn chân có tác dụng như châm cứu, một đầu massage đầu kim lớn sử dụng cho những vùng mỡ thừa có tác dụng giảm mỡ. Ngoài ra, bạn sẽ có một đầu massage tròn có tác dụng trị nhức mỏi và bầm tím, một đầu massage lõm dùng để massage cổ tay, cổ chân, cột sống có tác dụng trị tê mỏi dành cho người lớn tuổi. Đặc biệt, với những bạn nữ thì sẽ có một đầu massage mềm dành cho việc massage mặt, một đầu massage chữ U có tác dụng trị thấp khớp, làm tan mỡ bụng và một đầu massage kim mềm chuyên massage các vùng cần săn chắc. Bạn sẽ nhanh chóng phục hồi năng lượng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, chỉ cần bạn có máy mát-xa hồng ngoại 7 đầu King Massage trong nhà.
Nút điều chỉnh tiệ