Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F127


₫ 1.200.000

Sản phẩm Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F127 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F127
Xung điện trị liệu là phương pháp sử dụng dòng điện tần số thấp dựa trên trên nền tảng vật lý, sinh học, điện y sinh học, y học cổ truyền kết hợp với vi điện tử hiện đại tác động trực tiếp lên các huyệt đạo giúp phòng và điều trị bệnh.
Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F127 có những đặc điểm gì nổi bật?
Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F127 tiện dụng, giúp tăng cường quá trình lưu thông máu, tăng khả năng cử động khớp, xoa dịu các cơn đau nhức cơ và dây thần kinh, có thể sử dụng cho vùng vai, lưng, khớp, tay, chân, lòng bàn chân và điều chỉnh được cường độ và tốc độ massage tùy ý.
Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F127 chuyên dùng điều trị các bệnh như đau thần kinh tọa, gai cột sống, ĐAU LƯNG, thoái hóa đốt sống cổ, viêm vai, viêm tuyến tiền liệt mãn tính, …
Máy massage xung điện trị liệu Omron HV-F127 có 9 chương trình massage tự động và 4 chế độ massage đặc biệt, tùy trường hợp mà bạn lựa chọn chế độ massage cho phù hợp, giúp tăng hiệu quả trong việc điều trị.
Sử dụng mỗi ngày, giúp máu huyết lưu thông điều hòa làm cho thận, gan, ruột....đều được khỏe mạnh. Ðặc biệt cách xoa bóp này cũng làm cho cột xương sống linh hoạt, tủy sống là nơi tạo ra máu huyết cho cơ thể, là tổng bộ của hệ thần kinh.
Mỗi ngày sử dụng 2 – 3 lần giúp điều trị được chứng đau nhức cơ thể một cách hữu hiệu. Nó không chỉ tốt cho người bị đau mỏi mà còn tốt cho việc chăm sóc đến sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình.
Máy massage Xung điện trị liệu Omron HV-F123 không chỉ là thiết bị sức khỏe tuyệt vời để giảm cơn đau, điều trị các bệnh tật và cả làm đẹp cho bạn và các thành viên trong gia đình bạn.
Sản phẩm thích hợp làm quà tặng dành cho người thân và bạn bè
Mua máy massage mắt ở đâu tốt nhất?
Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoản bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.
Thông số kỹ thuật
Kích thước: 60 x 154 x 21 mm
Trọng lượng: 120g
Nguồn điện: 3V (2 pin

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000