Máy massage trị liệu 8 miếng dán Health Herald (Trắng)


₫ 159.000

Sản phẩm Máy massage trị liệu 8 miếng dán Health Herald (Trắng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy massage trị liệu 8 miếng dán Health Herald (Trắng)
Máy mát-xa trị liệu 8 miếng dán. Tặng kèm 3 pin. Dễ sử dụng.

Ngồi hàng giờ trước máy vi tính khiến bạn nhức mỏi? Đã có một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn, đó là máy mát-xa xung điện trị liệu Health Herald. Máy tạo ra những xung điện đều và nhẹ, sau đó thông qua 8 miếng dán, máy sẽ truyền luồng xung điện vào các cơ bắp, giúp giảm đau nhức. Hơn thế, máy còn được trang bị nhiều chức năng thông minh khác, giúp xóa tan mệt mỏi thường ngày. Health Herald là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Máy mát-xa trị liệu 8 miếng dán Health Herald sử dụng nguồn năng lượng pin
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Máy mát-xa trị liệu
Máy sử dụng xung điện tần số thấp để châm cứu trị liệu thông qua 8 điện cực dán hoặc dùng điện cực kẹp tai để làm giảm huyết áp.

Đa chức năng
Máy có tới 6 chức năng riêng biệt: đấm bóp, châm cứu, xoa bóp, giác hơi, cạo gió và mát xa ngoài ra máy còn có 4 chế độ với chức năng tự động: thẩm mỹ, đau cổ/ vai, đau lưng/ bắp chân và một chế độ đặc biệt là Giảm huyết áp, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Tích hợp 8 miếng dán
Được trang bị 8 miếng dán truyền xung điện, máy lập tức xóa đi những mệt mỏi và thay vào đó là cảm giác cực kỳ thư giãn.

Dễ sử dụng
Máy hiển thị hoàn toàn bằng tiếng việt, thao tác đơn giản, giúp mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng dễ dàng.


Bộ sản phẩm bao gồm:

1 x Máy
1 x Bộ pin sạc
3 x Pin tiểu
2 x Dây cáp
8 x Miếng dán
1 x HDSD (Tiếng Việt)
1 x Phiếu bảo hành

Đặc điểm chính:
Màu trắng vàng
Model Đầu ra kép ( 8 miếng dán )
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 15x7
Bảo hành 3 tháng (Bằng phiếu bán hàng)
Trọng lượng (KG) 0.5
Sản xuất tại Việ