Máy massage thọn gọn mặt Refa Carat Face


₫ 4.250.000

Sản phẩm Máy massage thọn gọn mặt Refa Carat Face đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thông tin máy:
Xuất xứ: Hãng MTG nhật bản
Bảo hành: 1 năm
Link sp: http://www.mtg.gr.jp/products/beauty/product/refa/carat
Nguyên kiện gồm:
+ Hộp giấy
+ Thân máy
+ Túi nhung
+ Sách hướng dẫn

Công dụng:
Là dụng cụ massage giúp tiêu hao đi lượng mỡ thừa ở mặt, giúp chúng ta có được khuôn mặt V-line thon đẹp như mong muốn mà ko cần phải phẫu thuật thẩm mĩ hay mất nhiều thời gian vào việc đi spa massage.

. Là dụng cụ massage được chị em ưa chuộng và sử dụng hàng hàng, đặc biệt có hiệu quả với những người béo phì, tăng cân nhanh. Chỉ cần gõ ReFa Carat before & after hẳn các bạn sẽ ngạc nhiên với những hình ảnh rất ấn tượng.
Sản phẩm phù hợp với mọi người trên 15 tuổi, mọi loại da, độ an toàn tuyệt đối, không giật, ko cháy nổ.
Với hai con lăn tròn, ReFa Carat Face có thể dùng để mát-xa mặt, Con lăn có cấu trúc nhiều góc, được tráng bạch kim, xử lý nhiệt và chất chống axit. Hơn nữa, nó có thể quay 360 độ. Vì vậy, việc sử dụng rất dễ dàng, không cần quá nhiều lực để chuyển động con lăn qua lại. Thêm vào đó, phát minh độc quyền với tấm pin lấy ánh sáng/năng lượng mặt trời để tạo ra microcurrent - dòng điện sinh học cực nhỏ không chỉ để làm săn chắc cơ mà còn giúp sự sản sinh của collagen và elastin giúp chống lão hóa hiệu quả.
Sản phẩm còn có hiệu quả trong việc giảm đau vai gáy.

#refacarat #conlanrefa #refascarat #caylanthan