Máy massage Omron HV-F128 (Trắng) + Tặng nhiệt kế thủy ngân


1.499.000 ₫ 1.429.000

Sản phẩm Máy massage Omron HV-F128 (Trắng) + Tặng nhiệt kế thủy ngân đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.499.000 xuống còn ₫ 1.429.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Máy massage Omron HV-F128 (Trắng) + Tặng nhiệt kế thủy ngân. . . .

Máy mát-xa xung điện Omron HV-F128 là thiết bị lý tưởng giúp.bạn làm giảm đau cho các vùng cơ hoặc dây thần kinh thật hiệu quả.và tiện lợi. Với dải tần số rộng và các chương trình cũng như chế.độ mát-xa phong phú, bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn cho mình.một chương trình mát-xa phù hợp và hiệu quả nhất..

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT.Dải tần số rộng giúp điều chỉnh linh hoạt.

Dải tần số rộng từ 1 tới 1.200 Hz cho phép người dùng linh động.điều chỉnh các cường độ và tốc độ mát xa phù hợp và hiệu quả với.mình nhất.

Bạn có thể mát xa ở vai, lưng, khớp, tay, chân và lòng.bàn chân..Tích hợp chương trình mát xa tự động và chế độ mát-xa đặc.biệt.Với 12 chương trình mát xa tự động và 5 chế độ mát-xa đặc biệt,.người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chương trình, chế độ phù hợp và.hiệu quả với mình nhất. Máy giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau,.tăng khả năng cử động cho bệnh nhân bị viêmkhớp.

Đồng thời, máy.cũng giúp tránh teo cơ ở người già và các bệnh nhân bị tê liệt,.phục hồi chấn thương thể thao và xua tan sự mệt mỏi..Chức năng phân cực.Chức năng phân cực của máy sẽ giúp kích thích tập trung một vùng.tổn thương cụ thể để làm giảm đau nhanh chóng, đem đến những phút.thư giãn nhẹ nhàng, giải toả những cơn đau nhức khó chịu.

Điện cực.có tuổi thọ cao và có thể rửa được nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi.chăm sóc và làm sạch máy..Tự động tắt điện sau 15 phút.Chức năng tự động tắt điện sau 15 phút không hoạt động giúp tiết.kiệm điện

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000