Máy massage mắt Sunmay


₫ 780.000

Sản phẩm Máy massage mắt Sunmay đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy massage, đẩy dưỡng chất Sunmay Nhật Bản
- Nói đến Sunmay là nói đến 1 thương hiệu của Nhật Bản mà 100% sản phẩm của hãng đã xâm lấn được các thị trường cực khó tính của thế giới là Anh và Mỹ.
- Máy massage, đẩy dưỡng chất phiên bản Rose Gold là 1 sản phẩm của hãng, đây là phiên bản mới nhất chạy bằng điện và đã được cải tiến thêm nhiều tính năng và sự tiện dụng so với các phiên bản trước đó.
Công dụng:
- Xóa nhăn, làm tan bọng mỡ, quầng thâm vùng mắt, trán và vùng da khác trên mặt.
- Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, giải phóng các vết sẹo, vết chân chim trên da.
- Massage, đẩy dưỡng chất, giúp thẩm thấu mỹ phẩm tốt hơn bằng công nghệ rung sóng âm tới 7000 vòng/phút và chế độ nóng tới 42 ℃.
Cách sử dụng:
- Máy rất dễ sử dụng, dùng máy cùng mỹ phẩm cho mắt và da Cách sử dụng:
Sử dụng sau khi bôi kem mắt, massage nhẹ nhàng từ trong ra ngoài mấy phút, ngày 2 lần sáng tối
<3 Công dụng sản phẩm:
- Giúp đẩy dưỡng chất vào sâu trong vùng da mắt, cấp ẩm
- Đánh tan bọng mắt, vết thâm
- Giảm rõ rệt vết nhăn
- Sản phẩm sử dụng công nghệ ion giúp thẩm thấu tối đa kem dưỡng vào da, Khi khởi động máy, máy sẽ chạy trong 1 chu trình được cài đặt sẵn là 3 phút rồi máy tự ngắt khi hết chu trình. Trong quá trình dùng bạn luôn chạm tay ở vòng cảm ứng nhiệt trên thân máy. Máy dùng được cho mắt và toàn bộ các vùng da khác trên mặt nha.
☘️Bảo hành:
- Thời gian bảo hành là 01 năm kể từ ngày nhận hàng với phương thức 1 đổi 1 trong 01 tháng đầu sử dụng với bất cứ lỗi nào của nhà sản xuất.
- Đổi trực tiếp trong ngày nếu khách ở nội thành Hà Nội và trong vòng 03 - 05 ngày với các tỉnh/TP khác kể từ ngày Wakawa.vn nhận được phản hồi của khách hàng. (Nhưng các bạn yên tâm là tỷ lệ lỗi của Sunmay là 1/1000 sản phẩm nên vô cùng hiếm trường hợp phải bảo hành nha)
Đia chỉ mua hàng:
+ Website: Wakawa.vn
+ Shopee.vn/vongaidaibi
+ Shopee.vn/mayruamats