Máy Massage Cổ Vai Gáy NECK MASSAGER W-808


232.000 ₫ 187.000

Sản phẩm Máy Massage Cổ Vai Gáy NECK MASSAGER W-808 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 232.000 xuống còn ₫ 187.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy Massage Cổ Vai Gáy Neck Massager W-808 Liệu pháp ngăn ngừa các bệnh về xương khớp rất hiệu quả.
- Cuộc sống hiện đại với khối lượng công việc khổng lồ, khiến bạn luôn căng thẳng và phải ngồi lâu đã làm cho cơ thể của bạn luôn trong trạng thái mệt mỏi.
- Bạn muốn được thư giãn, được massage nhưng lại không có thời gian để đến các trung tâm massage, bấm huyệt để chăm sóc bản thân.
- Những dàn máy massage đắt tiền, cồng kềnh luôn chiếm diện tích không gian nhà bạn, phòng làm việc của bạn.
- Bạn muốn tìm cho mình 1 chiếc máy massage đa năng, nhỏ gọn, tiện lợi mà giá rẻ, chất lượng tốt nhất.
- Vậy giải pháp nào cho bạn ? Hãy đến với Wow!wow!, chúng tôi xin giới thiệu đến Quý Khách chiếc Máy Massage Cổ Vai Gáy NECK MASSAGER W-808 Chính hãng, cao cấp. Giải pháp vẹn toàn giúp bạn xua tan mệt mỏi, đau nhức cổ, vai, gáy và các bộ phận khác trên cơ thể.
- Bảng điều khiển các chế độ nằm ngay ở vị trí thuận tiện nhất trên máy, giúp cho các thao tác của bạn được dễ dàng.
- Với rất nhiều chế độ massage cho các vùng trên cơ thể của bạn, ngoài ra thể máy massage Cổ Vai Gáy Neck Massager còn có thể đánh tan mỡ bụng ở đùi, bụng…cải thiện tuần hoàn máu, thu giãn cơ bắp, cải thiện chức năng của hệ thần kinh, đem đến cho bạn giấc ngủ êm ái, chất lượng.

Thông Tin Sản Phẩm
+ Model: W-808
+ Trọng lượng: 1,2 kg.
+ Sử dụng: Cắm điện trực tiếp.
+ Điện áp khi sử dụng: 220V. Công suất: 70W
+ Chất liệu: Da PU, linh kiện điện tử.
#maymassage #may_massage #daimassage #dai_massage #tri_nhuc_moi #trinh