Máy massage bụng Vibroaction/vibroshape chính hãng Mỹ


₫ 450.000

Sản phẩm Máy massage bụng Vibroaction/vibroshape chính hãng Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nguyên lý làm việc của đai massage bụng
- Máy có một motor mạnh với tốc độ quay lên tới 900 lần/phút giúp đánh sâu vào các phần mỡ thừa tích tụ, giúp nhanh chóng giảm đi lượng mỡ thừa.
- Chính nhờ những chiếc máy massage bụng mà đã giúp biết bao người tiết kiệm được thời gian và công sức mà vẫn được một thân hình lý tưởng nâng cao sức khỏe.
- Máy massage bụng Vibroaction mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng dễ dàng. Chỉ cần những động tác đơn giản nhấn nút điều khiển là máy tự động khởi động. Tùy theo nhu cầu và mức độ tập luyện mà người tập có thể tăng cường độ rung lên nhờ 2 nút - / +. Người tập có thể đeo máy ở nhiều vị trí như bụng, đùi, mông, cánh tay, hông…. Giúp bạn có thể kích thích những vùng cơ khó vận động nhất mà hiệu quả lại nhanh chóng.
- Máy đánh mỡ bụng hoạt động với motor rung kết hợp với 2 hai cục đảo chiều lớn, giúp tiếp xúc hoàn toàn và tập trung vào vòng eo của bạn, tăng hiệu quả tập luyện, với 2 chức năng tập chính: tự động và bằng tay
- Theo những nhà khoa học máy massage bụng không chỉ có tác dụng massage giảm cân nhanh mà máy massage còn có tác dụng massage giảm căng thẳng và mệt nhọc. Tính năng rung giúp làm thư giản, giảm stress với tính năng này ngoài các chị ra các anh có thể sử dụng để massage xoa bóp hay massage thư giản, tiện lợi vô cùng.
Hướng dẫn sử dụng đai massage bụng:
- Kết nối bộ nguồn với cục alaptor, sau đó cấm điện
- Bấm nút "Power" lúc này máy đã có nguồn, bấm tiếp tục nút "MODE" máy lúc này sẽ hoạt động, trạng thái lúc này là trạng thái tự động (Auto), trạng thái này bạn không thể tăng giảm được độ rung của máy, các trang thái hoạt động lúc này hoàn toàn tự động, đã lập trình sẵn.
- Bạn muốn chuyển Bạn muốn chuyển hoạt động sang chế độ bằng tay (Manual), ở trạng thái này bạn có thể tùy chỉnh tăng (+) hoặc giảm (-) độ rung của máy tùy theo nhu cầu.
- Bạn muốn dừng máy chỉ việc ấn nút "Power" là máy tắt.
- Thời gian mặt định khoản 10 tới 15 phút là máy tự dừng (tùy theo chế độ hoạt động). Bạn có thể đợi khoản 30 phút sau có thể sử dụng tiếp máy.
- Nên rút phích nguồn ra khỏi ổ điện khi không dùng máy nữa.
Thông số kỹ thuật máy massage bụng Vibroaction:
- Điện áp vào: 110-220V.
- Điện áp ra: 12V.
- Công suất: 12V, 1000mA.
- Màu sắc: đen kết hợp xanh
- Điều khiển bằng cơ (nút nhấn)
- Hiển thị bằng led đơn
- Bảng điều khiển dính với máy tiện dụng
- Loại motor massage thư giản, giảm mỡ bụng
- Số vòng quay motor tương đương 2500/phút.
Bảo hành
Sản phẩm bảo hành 12 tháng
- Tặng kèm thước đo dây theo dõi hiệu quả tập luyện, sách hướng dẩn ăn kiêng (tiếng Anh).
- Thương hiệu Mỹ
Toàn bộ phụ kiện của máy gồm: 1 máy massage bụng, 1 cục alaptor, 1 thước đo theo dỗi quá trình tập luyện, 1 sách hướng dẫn sử dụng, 1 phiếu bảo hành.
#daimassagegiammobung #giamcanantoan #giamcankhongphauthuat #giamcan #daimassagegiamcan #daimassage #saunabelt #vibroshape #x5 #daimassagex5 #daimassagevibroshape #daiquannong #daiquannonggiamm