Máy Massage Bụng Vibroaction


₫ 450.000

Sản phẩm Máy Massage Bụng Vibroaction đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy Massage Bụng Vibroaction giúp bạn giảm nhanh mỡ bụng lấy vóc dáng chuẩn.

Máy Massage Bụng Vibroaction motor mát xa rung mạnh giúp giảm nhanh mỡ bụng, máy thiết kế kế nhỏ gọn giúp bạn có thể dể dàng mang theo khi đi du lịch hoặc sử dụng khi làm việc.

Giới thiệu Máy Massage Bụng Vibroaction mới:
- Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm Máy Massage Bụng Vibroaction hay còn gọi là đai massage bụng Vibroaction với thiết kế nhỏ gọn và vừa vòng ôm eo với màu xanh tinh tế.

- Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một chiếu máy mát xa bụng để bạn có thể có được một vòng eo thon gọn, khỏe mạnh với một thân hình sexy khiêu gợi mà không tốn nhiều thời gian và công sức nhưng lại mạng lại hiệu quả bất ngờ

- Kiểu dáng nhỏ gọn, giá cả khiêm tốn, màu sắc sang trọng, thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng, máy Vibroaction đang chiếm ưu thế cho sự lựa chọn của người tiêu dùng thông minh.

Hướng dẫn sử dụng Máy Massage Bụng Vibroaction:

- Kết nối bộ nguồn với cục alaptor, sau đó cấm điện

- Bấm nút "Power" lúc này máy đã có nguồn, bấm tiếp tục nút "MODE" máy lúc này sẽ hoạt động, trạng thái lúc này là trạng thái tự động (Auto), trạng thái này bạn không thể tăng giảm được độ rung của máy, các trang thái hoạt động lúc này hoàn toàn tự động, đã lập trình sẵn.

- Bạn muốn chuyển Bạn muốn chuyển hoạt động sang chế độ bằng tay (Manual), ở trạng thái này bạn có thể tùy chỉnh tăng (+) hoặc giảm (-) độ rung của máy tùy theo nhu cầu.

- Bạn muốn dừng máy chỉ việc ấn nút "Power" là máy tắt.

- Thời gian mặt định khoản 10 tới 15 phút là máy tự dừng (tùy theo chế độ hoạt động). Bạn có thể đợi khoản 30 phút sau có thể sử dụng tiếp máy.

- Nên rút phích nguồn ra khỏi ổ điện khi không dùng máy nữa.

Thông số kỹ thuật Máy Massage Bụng Vibroaction:
- Điện áp vào: 110-220V.

- Điện áp ra: 12V.

- Công suất: 12V, 1000mA.

- Màu sắc: đen kết hợp xanh

- Điều khiển bằng cơ (nút nhấn)

- Hiển thị bằng led đơn

- Bảng điều khiển dính với máy tiện dụng

- Loại motor massage thư giản, giảm mỡ bụng

- Số vòng quay motor tương đương 2500/phút.

- Tặng kèm thước đo dây theo dõi hiệu quả tập luyện, sách hướng dẩn ăn kiêng (tiếng Anh).

- Thương hiệu Mỹ

Toàn bộ phụ kiện của máy gồm: 1 máy massage bụng Vibroaction, 1 cục alaptor, 1 thước đo theo dỗi quá trình tập luyện, 1 sách hướng dẫn sử dụng, 1 phiếu bảo hành.

#daimassagegiammobung #giamcanantoan #giamcankhongphauthuat #giamcan #daimassagegiamcan #daimassage #saunabelt #vibroshape #x5 #daimassagex5 #daimassagevibroshape #daiquannong #daiquannonggiammobung #sexybody #eothon #vongeo56 #thucphamchucnang #thucphamgiamcan #vibroaction #SweatBelt #giambeo #giamcantainha #maymassage #maymassagegiamcan #maymassgex5 #maymassagevibroshap #maymassagepinsac #maymassagegiammobung #hotshaper #shopsi #maymassagetrilieu #maymassage8miengdan #massagetr