Máy mài góc Bosch GWS 6-100 S (Xanh phối đen)


₫ 1.380.000

Sản phẩm Máy mài góc Bosch GWS 6-100 S (Xanh phối đen) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Máy mài góc Bosch GWS 6-100 S (Xanh phối đen)
Sản xuất tại: Trung Quốc

Máy mài Bosch GWS 6-100 S là máy mài đầu tiên của Bosch có nút bật/ tắt phía sau. Bước tiến mới tạp nên sức mạnh cho ứng dụng ngành đá. Với công suất mạnh mẽ đem đến tuổi thọ bền lâu và hiệu năng tin cậy. Máy được thiết kế chổng ấm ướt, chống bụi khi sử dụng cho đá. Dùng để cắt ống, kim loại tấm và thép. Mài nhẵn các đường gờ, ống kim loại và kim loại tấm. Giúp cho sản phẩm trở nên mỹ thuật và đẹp tuyệt vời.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Đầu vào công suất định mức: 710W
- Tốc độ không tải: 11000 vòng/ phút
- Ren trục bánh mài: M10
- Đường kính đĩa: 100mm
- Trọng lượng không tính cáp: 1,6kg

Giới thiệu sản phẩm Máy khoan Bosch GBM 350 (Xanh)
Sản phẩm máy khoan Bosch GBM350 có công suất 350W mạnh mẽ, làm việc hiệu quả, có thể khoan trên nhiều bề mặt, chất liệu. Máy được trang bị công tắc trượt hiện đại giúp bạn dễ dàng thao tác chuyển chế độ tiến/lùi và công tắc tốc độ biến thiên đáp ứng các nhu cầu khoan chuyên nghiệp. Máy có thể dùng cho công việc gia đình lẫn cho những thợ điện máy, điện lạnh chuyên nghiệp. Với máy khoan Bosch GBM350 công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Thiết kế gọn nhẹ dễ dàng thao tác bằng một tay
Máy khoan Bosch GBM350 có thiết kế rắn chắc và nhỏ gọn, dễ dàng làm việc cộng với kích thước gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng mang theo, di chuyển hay cất giữ vì không chiếm nhiều diện tích, không gây cản trở. Tay cầm máy khoan vừa khít với bàn tay giúp bạn có cảm giác thoải mái khi sử dụng, không bị mỏi tay khi cầm lâu. Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả người thuận tay phải và người thuận tay trái rất tiện lợi. Màu sắc của máy nổi bật, bắt mắt mang đến sức sống mới cho không gian làm việc máy móc khô khan của bạn.

Hoạt động mạnh mẽ
Với công suất 350W và tốc độ không tải lên đến 2800 vòng/phút, máy hoạt động rất mạnh mẽ và hiệu quả, giúp bạn có thể khoan trên nhiều bề mặt chất liệu như nhôm, gỗ, thép,… một cách dễ dàng. Thiết kế cò súng có độ đàn hồi, bấm nhẹ, không gây đau hay mỏi tay, máy khoan Bosch GBM350 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đầu kẹp cho khả năng vận hành ổn định với khóa ngàm 10mm mạnh mẽ.

Khả năng vận hành liên tục và đơn giản nhờ nút khóa chết công tắc.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Công suất: 350W
Tốc độ không tải: 2800 vòng/phút
Đường kính khoan (thép): 10mm
Đường kính khoan (gỗ): 20mm
Đường kính đầu khoan: 10mm
Khả năng điều chỉnh tốc độ với nút khóa chết công tắc: có
Công tắc đảo chiều: có
Trọng lượng: 1.2 kg
Xuất xứ: Đài

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000