Máy lên dây, Tuner Guitar Stagg CTU-C1-C30


150.000 ₫ 142.500

Sản phẩm Máy lên dây, Tuner Guitar Stagg CTU-C1-C30 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 150.000 xuống còn ₫ 142.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tuner Guitar Stagg CTU-C1-C30 được thiết kế nhỏ gọn, thời trang với màn hình màu có thể đảo chiều, góc quay 360 độ, kẹp đệm cao su mềm và nêm chặt khi gắn lên đầu đàn.

Dùng lên dây cho đàn guitar, bass, violin, ukulele

Màn hình 2 chế độ màu, chống ngược sáng

Tự động ngắt nguồn khi không có tín hiệu

Máy lên dây đàn guitar Stagg CTU-C1-C30 là phụ kiện không thể thiếu của người chơi đàn guitar, bass, ukulele… giúp lên dây đàn chuẩn xác, thuận tiện để mang theo người và dễ dàng sử dụng.Sản phẩm được tích hợp phần mềm điều khiển thông minh, có độ chính xác cao và phản ứng với tín hiệu âm thanh nhanh. Máy có thể gắn phía trước hoặc phía sau đầu đàn khi sử dụng. Màn hình 2 chế độ chỉnh màu, chống ngược sáng giúp người dùng sử dụng ở nhiều môi trường ánh sáng khác nhau.

Sol.G ra đời xuất phát từ niềm đam mê âm nhạc, khao khát phát triển, khám phá bản thân và mong muốn đóng góp một phần công sức trong việc xã hội hóa âm nhạc, nâng cao và làm giàu hơn nữa giá trị tinh thần của dân tộc Việt… Những sản phẩm tại đây rất đa dạng về chủng loại, đặc biệt là đàn guitar. Công ty có cả đàn nhập ngoại và đàn trong nước với chất lượng được kiểm định rõ ràng, có bảo hành đầy đủ.

SolG.vn – Thế giới nhạc cụ Chính Hãng
Address: 337 Nguyen Khang, Cau Giay, HN
Phone: 0904 80