Máy làm tỏi đen Perfect PF-MC107


₫ 2.190.000

Sản phẩm Máy làm tỏi đen Perfect PF-MC107 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy làm tỏi đen Perfect PF-MC107 giúp làm tỏi đen nhanh chóng và tỷ lệ thành công cao. 
Máy làm tỏi đen Perfect PF-MC107 với công nghệ đột phá trong quá trình nghiên cứu lên men tỏi, máy làm tỏi đen Perfect đã rút ngắn thời gian lên men tỏi và tăng khả năng thành công lên 99% so với cách làm thủ công. Với cách làm thủ công bạn có thể mất tới 45 - 60 ngày cho 1 lần làm và tỷ lệ thành công thấp.
Với máy làm tỏi đen PF-MC107, công việc làm tỏi đen được rút ngắn xuống chỉ còn 8 ngày, đơn giản và hiệu quả chỉ với 1 nút ấn, toàn bộ quá trình lên men tỏi sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động, công việc của bạn bây giờ chỉ là chờ đợi và thưởng thức tỏi đen.
Máy làm tỏi đen Perfect có chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng, bảng điều khiển ngay phía trước rất dễ dàng thao tác. Ngoài ra, máy thiết kế nắp liền với tay cầm giúp di chuyển dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau. 
Máy làm tỏi đen Perfect PF-MC107 thiết kế nắp liền
Hộp đựng máy làm tỏi đen Perfect PF-MC107
Tỏi đen là gì?
Tỏi đen được chế biến từ tỏi tươi sau khi trải qua quá trình lên men chậm trong điều kiện quản lý chặt chẽ về nhiệt độ và độ ẩm. Sau 45 - 60 ngày lên men, các hoạt chất trong tép tỏi tăng lên đáng kể, trong đó hàm lượng đường tổng tăng khoảng 13 lần, fructose tăng 52 lần, hoạt chất SAC (sallyl lcystein) - thành phần quan trọng nhất trong tỏi đen tăng 6 lần, ngoài ra hợp chất superoxide dismutase (SOD) tăng gấp 10 lần so với tỏi tươi có tác dụng phòng chống ung thư hiệu quả.
Khi mở nắp phải chú ý vì hơi rất nóng.
Để cho kết quả tốt, bạn nên đậy nắp kín suốt quá trình lên men.
Trong quá trình lên men, nếu bị mất điện hoặc bị rút ra, thì quá trình len men sẽ bị ngưng, khi điện được cấp trở lại thì máy sẽ hoạt động trở lại bình thường.
Nếu thời gian kéo dài hơn 5 giờ, thì chất lượng của tỏi đen có thể bị ảnh hưởng, bạn nên bỏ nó đi, thay vào 1 mẻ tỏi khác và bắt đầu quá trình làm tỏi len men lại từ đầu.
Cách vệ sinh ruột nồi và phụ kiện:
Sau mỗi lần sử dụng, bạn nên lấy nắp nồi, ruột nồi ra và rửa sạch. Hộp đựng nước và ruột nồi có thể rửa bằng nước, sau đó dùng khăn mềm lau khô.
Không dùng nước rửa vỏ máy và mâm phát nhiệt, chỉ dùng miếng vải mềm làm vệ sinh khi đã ngắt điện.
Nếu tỏi vẫn bị mắc dưới đáy nồi, dùng nước ấm và ít nước rửa chén ngâm, sau đó vệ sinh. Không dùng vật sắc nhọn để rửa tránh làm hỏng lớp chống dính.
Tráng sạch và để khô.
Bạn nên làm tương tự với giá để tỏi.
Chú ý:
Không dùng các chất tẩy rửa mạnh và các vật sắc nhọn khi làm vệ sinh.
Máy và ruột nồi không thể dử dụng máy rửa bát để làm vệ sinh.
Thông số sản phẩm: Máy làm tỏi đen Perfect PF-MC107
Màu sắcTrắng bạc
Dung tích1,8 lít
Công suất350W
Nguồn điện áp220V
Bảo hành12 tháng
Sản xuất tạiTrung Quốc
Thương h

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000