Máy làm tỏi đen gia đình Nhật Bản Nikio NK-688


₫ 2.590.000

Sản phẩm Máy làm tỏi đen gia đình Nhật Bản Nikio NK-688 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tỏi đen được biết đến như một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe có rất nhiều công dụng trong việc phòng và chữa các căn bệnh nguy hiểm như: tai biến, bệnh đường huyết, mỡ trong máu, tim mạch, viêm gan, sơ gan..Và áp dụng trong việc làm đẹp giảm cân giữ dáng, làm phục hồi các cơ và da lão hóa. Tỏi đen sau lên men có mùi vị thơm nồng, ngọt hơn, không còn mùi khó chịu như khi còn tươi. Nhưng để chế biến từ tỏi tươi thành tỏi đen bằng phương pháp thủ công phải mất một khoảng thời gian khoản từ 1 tới 2 tháng, nhưng tỷ lệ thành công lại hạn chế. Chính vì thế Máy làm tỏi đen gia đình Nhật Bản Nikio NK-688 đã ra đời để phục vục việc ủ tỏi lên men nhanh nhất chỉ với 12 ngày, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng và hiệu quả thành công rất cao.
Ưu điểm nổi bật Máy làm tỏi đen gia đình Nikio NK-688:
- Nồi làm tỏi đen 2 trong 1, làm được tỏi đơn và tỏi nhiều nhánh. Thiết kế 2 chế độ lên men riêng biệt, sử dụng chỉ cần ấn nút chế độ đó là xong.
- Nồi với 3 ngăn chứa tỏi, nhiều hơn so với các dòng khác trên thị trường chỉ có 2 ngăn. Cho nên lượng tỏi làm ra cũng nhiều hơn.
- Công nghệ lên men tỏi đen của nồi này hoàn toàn tự động giúp bạn yên tâm và thảnh thơi trong thời gian làm tỏi đen, không cần quan tâm hay lo lắng nồi về quá trình làm tỏi đen.
- Lòng nồi có tráng lớp men chống dính giúp cho quá trình lên men tốt hơn, cũng như dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh nồi.
Nồi làm tỏi đen Nikio NK-688 giúp cho gia đình bạn có thể làm tỏi đơn và tỏi kép chỉ bằng một nút ấn
- Tiết kiệm điện năng với công suất cực nhỏ, chỉ 90W (max) nên bạn yên tâm về chí phí điện năng sử dụng thiết bị.
- Thiết kế tinh tế, áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhất chỉ cần bỏ thực phẩm hành, tỏi vào nồi và nhấn nút điều chỉnh, sau đó quá trình làm tỏi đen sẽ diễn ra tự động chỉ trong vòng 12 ngày hoặc 15 ngày.
- Hiện đại hơn nữa máy làm tỏi đen sử dụng phương pháp phát nhiệt ba chiều giúp quá trình lên men cực kì nhanh và tỏa đều, ra đời những củ tỏi đen đều màu thơm ngon hơn. Máy có khả năng điều khiển bởi bộ vi mạch kiểm soát nhiệt độ tự động, an toàn.
- Máy làm tỏi đen được thiết kế 3 lớp, chống va chạm mạnh gây móp méo nồi, đồng thời có khả năng giữ nhiệt tốt mang lại chất lượng tuyệt vời.
Thông số kỹ thuật máy làm tỏi đen 2 trong 1 Nikio NK-688:
Model: NK-688
Thuộc dòng: Máy làm tỏi đen gia đìn
Tính năng: Làm được đen 1 nhánh (tỏi cô đơn), và tỏi nhiều nhánh
Có tính năng nhớ thời gian nếu có sự cố mất điện đột ngột.
Công nghệ và thương hiệu Nhật Bản, gia công Hồng Kông
Điện năng sử dụng: AC 220-240V, tần số 50/
Kích thước xoong nồi: 240x140 mm
Chất liệu mâm gia nhiệt: hợp kim gang
Bảo hành Sản phẩm bảo hành 12 tháng chính