Máy Làm Tỏi Đen Đa Năng Perfect


₫ 1.510.500

Sản phẩm Máy Làm Tỏi Đen Đa Năng Perfect đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô Tả Sản Phẩm
Sản phẩm thông minh, chăm sóc sức khỏe
Máy Làm Tỏi Đen Đa Năng Perfect - Trắng - Tỏi đen hiện nay đang là thực phẩm chức năng được nhiều người tiêu dùng biết đến. Tỏi đen có chức năng hỗ trợ và phòng chống các loại bệnh ung thư, mỡ trong máu, tim mạch, hỗ trợ hệ tiêu hóa … Và để làm được tỏi đen sẽ không còn là điều khó khăn với Máy Làm Tỏi Đen Đa Năng Perfect, chỉ cần với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ có ngay những củ tỏi đen đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.
Máy Làm Tỏi Đen Đa Năng Perfect - TrắngCông thức làm tỏi đen đơn giản, nhanh chóng
Với Máy Làm Tỏi Đen Đa Năng Perfect - Trắng, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu tỏi tươi, cho vào nồi, lựa chọn chương trình làm tỏi đen đã được cài đặt sẵn trên máy là bạn sẽ có những củ tỏi đen do tự tay làm. Với tính năng này, bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề vệ sinh, giá thành cùng như chất lượng của thành phẩm.
Máy Làm Tỏi Đen Đa Năng Perfect - TrắngSản phẩm 22 chức năng nấu ăn thông minh
Ngoài chức năng làm tỏi đen tự động, sản phẩm còn tích hợp 22 chức năng nấu ăn tự động được cài đặt sẵn đáp ứng nhu cầu nấu nướng của người nội trợ.
Với máy làm tỏi đen, bạn có thể sử dụng để làm sữa chua, làm bánh bông lan, pizza, nấu cơm có lớp cháy vàng như cơm niêu, rã đông, hấp … đều tiện dụng. Với 22 chức năng này, người nội trợ sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí mua sắm đồ dùng và công sức chuẩn bị.
Máy Làm Tỏi Đen Đa Năng Perfect - Trắng được thiết kế với màn hình LCD hiển thị các chức năng và thông số cùng bảng phím điều khiển điện tử hỗ trợ bạn nhanh gọn với các thao tác khi sử dụng.
Máy làm tỏi sử dụng công nghệ nhiệt độ 4 chiều tiên tiến. Khi thực hiện chương trình nấu, máy sẽ có luồng nhiệt từ dưới đấy nồi, trên nắp và xung quanh nồi tỏa nhiệt trực tiếp vào thực phẩm giúp thực phẩm chín nhanh hơn đồng thời đảm bảo lưu giữ hương vị và thành phần chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.
Máy Làm Tỏi Đen Đa Năng Perfect - Trắng có chức năng lưu giữ điện tự động lên đến 24 giờ khi có sự cố mất điện giúp quá trình nấu nướng được liên tục, tạo sự thuận tiện tối đa cho bạn.
Lòng nồi được tráng 1 lớp Ceramic cao cấp có khả năng chống dính tốt và không sản sinh chất độc hại đảm bảo vấn đề vệ sinh và dễ dàng với công việc chùi rửa.
Đặc điểm sản phẩm
SKU 5708530906513
Thương hiệu Perfect
Sản xuất tại Trung Quốc
Trọng lượng vận chuyển (gram) 3000
Kích thước 30x30x40 cm
Dung tích 1.8 lít
Điện áp 220 - 240 V/50-60Hz
Màu Trắng
Thời gian bảo hành 12 tháng
Hình thức bảo hành Phiếu bảo