máy làm tỏi đen


₫ 1.175.000

Sản phẩm máy làm tỏi đen đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Qúy khách hàng xin liên hệ sđt:0941928905 để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất khu vực hà nội

Thông tin chi tiết Máy làm tỏi đen gia đình Sunca FS-G100

Tỏi đen có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như chống oxi hóa, tăng cường miễn dịch, chữa ung thư, điều hòa đường huyết, giảm mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng, cải thiện sơ vữa động mạch, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa… do đó trào lưu làm tỏi đen để sử dụng với mong muốn phòng và chữa bệnh đang được rất nhiều gia đình hưởng ứng. Tuy nhiên cũng có nhiều dư luận trái chiều về công dụng của tỏi đen tự làm bằng nồi cơm điện, vì tự ủ bằng nồi cơm điện nếu không đúng kỹ thuật có thể khiến tỏi bị ẩm mốc hay cháy do nhiệt quá cao sinh ra những thành phần có độc trong tỏi.

Công dụng của tỏi đen: tỏi đen có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như chống oxi hóa, tăng cường miễn dịch, chữa ung thư, điều hòa đường huyết, giảm mệt mỏi, tăng cường sức đề kháng, cải thiện sơ vữa động mạch, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa.
Máy làm tỏi đen gia đình Sunca với thiết kế nhỏ gọn, khối lượng 3kg, kích thước 28,3*28cm tiện dụng cho gia đình nhỏ của bạn. Mẫu sản phẩm rất dễ sử dụng, và gần như không cần thao tác phụ, đảm bảo tỏi đen được lên men chuẩn, tỉ lệ thành công 100%.
Thời gian tỏi lên men tự động chỉ trong vòng 288h (12 ngày), công suất tiêu thụ điện 90W/h, cả mẻ chỉ hết 11,5 số điện (kWh). Khối lượng mỗi mẻ 1kg->1,5kg tỏi. An toàn khi mất điện, không làm ảnh hưởng tới chất lượng thành phẩm (không quá 5h). Sản phẩm thân thiện với môi trường, mang lại lợi ích tối ưu cho sức khỏe, không sơn mạ bền nhiệt không tạo ra chất phụ trong quá trình hoạt động.
Vỏ máy làm tỏi đen làm từ hợp kim không gỉ, bền không gây hại ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn. Độ an toàn cao, vì SP chuyên dụng cho lên men. Chỉ cần bấm nút 1 lần, không cần theo dõi. Đèn led đếm ngược thời gian hoàn thành và hiển thị nhiệt độ bên trong. Trong điều kiện bị ngắt điện, đồng đếm ngược sẽ tự động dừng và sẽ hoạt động trở lại tiếp tục quá trình khi có điện.
Tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm năng lượng lên đến 75%. Trong toàn quá trình 12 ngày tiêu thụ: 11,5kWh. Sản phẩm vừa nhỏ gọn tiện lợi vừa tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện cực tốt. Tỏi sẽ chuyển biến dần dần trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng để thành tỏi đen.




*Đặc điểm nổi bật:Máy làm tỏi đen gia đình Sunca FS-G100
- Lên men tỏi với hệ thống đếm ngược kiểm soát tự động trong 12 ngày. Bạn sẽ không phải lo lắng khi nào tỏi đã lên men xong hay nhiệt độ và độ ẩm còn ổn định không, vì tất cả đã được lập trình tối ưu nhất cho việc lên men rồi.
- Hệ thống phân bố nhiệt độ 360° theo hình cầu, hoạt động theo chương trình máy tính đã được cài đặt sẵn. Đảm bảo tỏi được lên men đều các hướng. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm phù hợp cho việc lên men tỏi đen.
- Khay nhôm 2 ngăn, gia nhiệt đều tất cả các hướng của củ tỏi.
- Chất liệu nồi an toàn không sinh ra hóa chất trong quá trình lên men.
- Đèn led đếm ngược thời gian hoàn thành và hiển thị nhiệt độ bên trong.
- Trong điề

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000