Máy làm tóc xoăn sóng to cao cấp


₫ 280.000

Sản phẩm Máy làm tóc xoăn sóng to cao cấp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy làm tóc đợt này về phi 32 rồi khách nhé.
Vì độ hot của em nó nên hfng về bay rất nhnh. Khách nhanh nhanh đặt hàng nhé💋💋💋
Máy làm xoăn sóng to bồng bềnh quyến rũ. Với màu xanh rêu sang trọng..

🌺 CHI TIẾT SẢN PHẨM:


☘️ Hiện nay tại thị trường Việt Nam có rất nhiều loại mẫu máy khác nhau nhưng mẫu máy làm tóc xoăn sóng to là mẫu sản phẩm đầu tiên với chức năng rât đơn giản và cực kì dễ sử dụng cho các bạn làm đẹp với những kiểu tóc khác nhau.
☘️ Máy làm tóc xoăn sóng to chỉ gồm có 1 trục duy nhất không máy móc nhiều chỉ đơn giản 1 thanh đốt nóng với chất liệu kim loại cao cấp, mức độ nóng nhanh và cao, giúp giữ tóc xoăn lâu hơn.
☘️ Máy có chức năng cao cấp chỉnh được từng nấc nhiệt dao động từ 160-220 độ C , tay cầm gồm nút chỉnh tăng giảm nhiệt độ. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tuỳ ý từ mức cao nhất đến mức thấp nhất. Và trên tay cầm hiển thị đèn led nhiệt độ cho bạn theo dõi để có thể điều chienh dễ dàng hơn.
☘️ Phần đuôi máy ỗ trợ xoay tròn để dây điện không xoắn theo, thiết kế này rất hợp lý và tiện dụng rất phù hợp với việc tự làm tóc hiện nay của phụ nữ.
☘️ Máy đợn giản gọn gàng cho việc mang theo đi chơi, du lịch ...

🌺 THÔNG TIN SẢN PHẨM:
☘️ Máy gồm 2 phần: tay cầm và trục nóng.
☘️ Nút điều chỉnh nhiệt độ từ 160-220 độ C
☘️ Đèn led hiển thị rõ ràng, sắc nét nhiệt độ nóng của máy.
☘️ Chiều dài máy 40cm


💯 Với mong muốn mang đến cho khách hàng những hình ảnh sinh động, chân thực nhất về sản phẩm, tất cả ảnh của sản phẩm đều do shop tự chụp thật 100%. Nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại shop.

---------------------------

💰Giá lẻ:
💰Sỉ sl nhiều giá càng tốt.
💝 Hàng đẹp bảo hành 3 tháng 1 đổi 1.
☎ Điện thoại: 0366691222
🚒 Ship hàng toàn quốc
#Linhchishop #maylamtoc #lamdep #sale #saleoff #maylamtocgiare #lamtoctainha #hot #vay #babydoll #hoanhi #son #han