Máy Làm Mặt Nạ Trái Cây Nikio NK-A016


₫ 870.000

Sản phẩm Máy Làm Mặt Nạ Trái Cây Nikio NK-A016 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Máy Làm Mặt Nạ Trái Cây Nikio NK-A016 giúp cho bạn có thể làm mặt nạ trái cây, mặt nạ hoa quả, mặt nạ bông các loại...tại nhà một cách nhanh chóng và an toàn, cho làn da bạn trở nên mịn màng, tươi tăn hơn sau một thời gian ngắn sử dụng.
- Mặt nạ trái cây tự chế là một giải pháp làm đẹp da dễ dàng, đỡ tốn kém mà còn tự nhiên không hóa chất giúp bạn sở hữu được làn da trắng sáng và mịn màng hơn. Sử dụng đúng loại quả, hoặc kết hợp chúng với nhau, bạn có thể tự làm cho mình chiếc mặt nạ tự nhiên giúp giải quyết các vấn đề trên da như mụn, da khô hoặc nhờn.
Máy Làm Mặt Nạ Trái Cây Nikio NK-A016 được sản xuất và bày bán trên thị trường với ước mong đem làn da đẹp đến cho các bạn gái Việt Nam, nhiều vấn đề khiến các bạn lo lắng về da sẽ được khắc phục hoàn toàn với chiếc máy nhỏ bé nhưng tính năng đầy ưu việt này.

Lợi ích của việc sử dụng sản phẩm:
- Sự tiện dụng:
+ Máy tích hợp các tính năng như vừa xay rau củ quả thiên nhiên, vừa trộn hỗn hợp, vừa tạo khuôn định hình ra mặt nạ trái cây giúp bạn đơn giản hóa và nhanh chóng chăm sóc làn da mặt yêu quý của mình.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm:
- Tên máy: Máy làm mặt nạ trái cây hoa quả tươi tại nhà
- Model : NK-A016
- Nguồn điện: 100V tới 240V
- Điện áp nguồn DC: 24V/ 2A
- Công suất: 48W
- Màu sắc: Hồng phấn, màu hồng cánh sen
- Dung tích cối chứa : 250ml
- Kích thước hộp: 230x210x100mm
- Công dụng: Có thể làm mặt nạ từ các loại trái cây hoa quả chín, các loại bông, các loại lá...
- Thương hiệu hiệu và chất lượng Nhật Bản
- Gia công tại Hồng Kong

#maylammatna #maylammatnatraicaytuoi #maylammatnatudong #maylammatnatraicay #maylammatnatraicaytudong #maylammatnacollagen #maylammatna2in1 #matnatraicay #máy_làm_mặt_nạ #máy_làm_mặt_nạ_trái_cây_tươi #máy_làm_mặt_nạ_trái_cây #máy_làm_mặt_nạ_tự_động #máy_làm_mặt_nạ_trái_cây_tươi_tự

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000