Máy làm mát không khí Daikio DKA - 05000B chính hãng


7.600.000 ₫ 4.999.000

Sản phẩm Máy làm mát không khí Daikio DKA - 05000B chính hãng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 7.600.000 xuống còn ₫ 4.999.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhận ngay Voucher mua hàng tại GIATOT.shop
Hoạt động dựa trên nguyên lý tự nhiên cung cấp 100% khí tươi - oxy, khử mùi, đẩy bụi làm sạch không khí.
Nhiệt độ không khí thoát ra ngoài giảm xuống từ 4 đến 8 độ C giúp làm mát không khí một cách tự nhiên hiệu quả
Tạo độ ẩm phù hợp với môi trường, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng
Tiết kiệm 90% điện năng tiêu thu, 85% chi phí đầu tư
Thích hợp với các không gian mở như văn phòng, trong nhà, phòng khách lớn,...Các xưởng sản xuất vừa và nhỏ.
Giới thiệu sản phẩm:
Vào mùa hè khi nhiệt độ tăng cao kết hợp với khói bụi, ô nhiễm môi trường… gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống và hiệu quả công việc của bạn. Vậy làm sao để làm mát, làm sạch không khí vào những ngày hè nóng nực? Đó là điều quan tâm và lo lắng của tất cả mọi người.
Nắm bắt được nhu cầu trên của khách hàng, Quạt điều hòa không khí ra đời như là một biện pháp lý tưởng nhất, tích hợp đầy đủ mọi chức năng bảo vệ sức khỏe gia đình bạn
Quạt điều hòa không khí Daikio DKA - 05000B sử dụng công nghệ làm lạnh tự nhiên không dùng máy nén để làm mát không khí. Máy có thể làm giảm nhiệt độ xung quanh xuống từ 4°C – 8°C và cung cấp cho bạn và gia đình một môi trường thoáng mát, trong lành trong mùa hè nóng bức.
Quạt điều hòa không khí Daikio DKA - 05000B có lưu lượng gió 5000 m3/h, với công suất 135W nên rất thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích trung bình từ 25-30 m².
Quạt điều hòa không khí Daikio DKA - 05000B với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, thích hợp với các không gian mở như văn phòng, trong nhà, phòng khách lớn,...Các xưởng sản xuất vừa và nhỏ.
2. Lọc bụi bẩn, khử mùi giúp không khí trở lên trong lành
Máy làm mát không khí Daikiosan DKA - 00800A new chính hãng có thiết kế hệ thống lưới lọc tinh xảo, mật độ dày, thông qua 2 tấm lưới lọc và tấm làm mát nên bụi bẩn và mùi hôi như mùi thuốc lá, mùi đồ ăn trong phòng bếp… sẽ được Daikiosan DKA - 00800A hút sạch, trả lại bầu không khí trong lành, mát mẻ nhất.
3. Cân bằng độ ẩm về mức lý tưởng
Khi sử dụng điều hòa nhiệt độ vào mùa hè thường gây cảm giác rất khó chịu cho người sử dụng, vì độ ẩm môi trường giảm xuống chỉ còn 47% - 52%, gây khô da, điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người sử dụng. Tuy nhiên, máy làm mát cao cấp Daikiosan DK-800A làm mát dựa vào việc làm bay hơi nước 1 cách tự nhiên giúp cân bằng độ ẩm về mức lý tưởng nhất cho sức khỏe con người là từ 55% - 65%.
4.Tốt cho sức khỏe và môi trường
Chức năng Anion giúp tạo ra các ion âm trong không khí tự nhiên làm trung hòa ảnh hưởng xấu của ion Dương, giữ sự cân bằng, khôi phục các chức năng tế bào trong cơ thể. Chức năng này sẽ giúp gia tăng quá trình trao đổi chất, tăng sức đề kháng và mức độ miễn dịch của cơ thể con người với môi trường ngày càng khắc khiệt.
5. Chế độ vận hành êm ái khi ngủ
Đây là 1 chế độ mà gần như không có trên các thiết bị máy làm mát thông thường. Về đêm, bạn chỉ cần nhấn nút dành riêng khi ngủ, máy làm mát sẽ hoạt động êm ái với độ ồn <32dB. Giúp bạn có 1 giấc ng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000