máy làm giá đỗ


₫ 225.000

Sản phẩm máy làm giá đỗ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 là thiết bị hỗ trợ làm giá đỗ sạch ngay tại nhà. Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 được làm bằng nhựa an toàn, phên thoát nước thiết kế thông minh thoát nước nhanh giúp làm giá cho năng suất cao và đảm bảo dinh dưỡng. Ngoài dùng làm giá đỗ, thiết bị làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 còn có thể dùng để muối dưa cà rất tốt. 

Đặc điểm nổi bật của máy làm giá sạch đa năng GV-102: 

Máy làm giá sạch đa năng GV-102 được sản xuất tại Việt Nam do giảng viên Đỗ Ngọc Chung (ĐH Công nghệ - ĐHQG Hà Nội) đã sáng chế ra và đã được kiểm nghiệm, đăng ký bảo hộ tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam nên người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Điểm khác biệt nữa so với các máy làm rau sạch khác hiện có trên thị trường đó là thiết bị làm giá sạch đa năng GV-102 không sử dụng điện giúp tiết kiệm điện năng sử dụng. Cho đến nay, GV-102 được sử dụng rộng rãi trên thị trường và được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.


Máy làm giá sạch đa năng GV-102 và phụ kiện đi kèm

Máy làm giá sạch đa năng GV-102 cho thời gian thu hoạch nhanh, chỉ sau 3 ngày thực hiện. Sản phẩm giá thu được rất mập, rễ trắng và ngắn, ăn giòn, ngọt và thơm. Bạn có thể làm nhiều giá và để cả tuần trong tủ lạnh để ăn dần.
GV-102 cho sản lượng làm giá đỗ cao, đạt 80% đến 90%. Chỉ 200 - 300g hạt giống thu được 1,6 - 2,5kg rau giá. Máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102 không chỉ làm rau giá mà còn sử dụng để muối dưa cà, dưa hành rất tố

Cấu tạo của máy làm giá sạch đa năng GV-102:

Kích thước (rộng miệng x rộng đáy x chiều cao): 15,8 x 15,5 x 26cm, làm bằng nhựa PP nguyên sinh.
Có lỗ thoát nước, thông thoáng oxy.
Phên: Có 3 phên (phên trên, phên dưới, phên mỏng), giúp che chắn ánh sáng, giữ ẩm.
Lò xo + cút nối: Lò xo bằng inox 304, cút nối bằng nhựa, tạo độ nén, giúp rau giá mập.
Bulông: Điều chỉnh, tăng thể tích cho rau giá phát triển.
Thanh ngang: Lắp phần gân của thanh ngang quay xuống dưới.
Nút bịt silicon: Sử dụng khi ngâm giá hoặc khi muối dư

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000