Máy Khoan Cầm Tay Matec Đỏ 10 Li Ruột Đồng 100% Máy Khoan Sắt Gỗ Nhỏ Gọn Công Suất 450W


₫ 269.000

Sản phẩm Máy Khoan Cầm Tay Matec Đỏ 10 Li Ruột Đồng 100% Máy Khoan Sắt Gỗ Nhỏ Gọn Công Suất 450W đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MÁY KHOAN BẮN VÍT MAKITA MAKTEC ĐỎ 10MM MT603 ( MAKTEC LÀ 1 DÒNG THƯƠNG HIỆU CỦA MAKITA)

Model máy : Maktec 10mm

Màu sắc Đỏ

Xuất xứ : Malaysia

Công suất 450W

Đầu khoan vặn, sử dụng mũi khoan 1.5li đến 10 li , tốc độ vòng quay 3000 vòng/p

Cam kết ruột đồng 100% - BH 6 tháng
Máy khoan bắn vít Makita Maktec 10mm MT603 là loại máy khoan nhỏ gọn nhưng đầy mạnh mẽ, có thể mang theo làm việc bất cứ nơi đâu. Với công suất 450W, máy có thể khoan nhiều vật liệu như tường gỗ, tường, nhôm thép.

Máy khoan bắn vít Maktec 10mm MT603 thích hợp sử dụng cho nhiều công việc từ những việc gia đình như khoan tường treo tranh, giá sách, bắt tất kê, khoan gỗ, bắn vít,..đến những công việc ngoài công trường hoặc xưởng chế tạo như khoan bê tông mỏng, khoan kim loại, làm nhôm kính… Máy khoan Makita Maktec 10mm MT603 rất chắc tay, dễ di chuyển và thao tác.

Vận hành máy và điều chỉnh tốc độ, điều chỉnh xoay thuận ngược cực kỳ đơn giản.Máy có nút giữ cò bên hông máy khoan, nhấn cò lần nữa mở khóa giữ cò.

Điều chỉnh xoay thuận ngược bằng cần gạt qua lại nằm trên cò máy khoan: với bên trái là xoay thuận chiều, bên phải là xoay ngược chiều, rất thuận tiện khi không cần để máy khoan xuống hoặc phải dùng tay khác để ch