Máy in mã vạch TSC TTP-244 Pro


4.450.000 ₫ 4.005.000

Sản phẩm Máy in mã vạch TSC TTP-244 Pro đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 4.450.000 xuống còn ₫ 4.005.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tại Việt Nam, khi nói đến máy in mã vạch TSC – Hãng sản xuất máy in mã vạch hàng đầu Taiwan, bất kỳ ai làm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị mã vạch đều có thể dễ dàng gọi tên TSC TTP-244 Plus. Được ra mắt và đưa vào kênh phân phối cách đây 20 năm, nói TTP244 plus là huyền thoại của TSC hoàn toàn không sai.
Tốc độ in của TTP244 Pro là 5 IPS( inches per second-inches mỗi giây) ; TTP-244plus là 4 IPS. Ở khía cạnh người tiêu dùng hoặc người sử dụng máy, thực sự là không có gì khác biệt. Về phía hãng, họ đã phải thay thế motor cũ bằng motor mới của máy in để có thể đạt tốc độ in này.
Ngoài ra, từ kiểu dáng, màu sắc, bố cục bên trong và bên ngoài, loại Ribbon và decal cho phép sử dụng không có gì thay đổi.
Nếu bạn lần đầu tiên muốn mua một máy in mã vạch, hoàn toàn thiếu kinh nghiệm, TTP-244Pro là lựa chọn đúng đắn. Thứ nhất, chi phí rẻ, giao động hơn 5 triệu là bạn đã sở hữu một máy in tem nhãn có thể in khoảng 1000 tới 2000 tem một ngày, biết cách bảo quản có thể dùng trong 5 đến 10 năm cho đến khi đầu in hoàn toàn hư hại.

Thứ hai, Phần mềm thiết kế tem nhãn được cài đặt miễn phí. Nhân viên kỹ thuật hỗ trợ hướng dẫn đến khi nào biết thì thôi, nếu bạn ko bắt kịp, họ sẽ gửi luôn cho bạn Video Clip hướng dẫn để tự thực hành.

Thứ ba, tiết kiệm không gian, Máy in để bàn vốn rất gọn gàng, bạn có thể để ngay trên bàn làm việc, bên cạnh PC hoặc Laptop.



TTP-244Pro sử dụng được Ribbon wax và wax-resin 300M và decal 50M. In được mọi loại mã vạch 1D và 2D phổ biến trong mọi ứng dụng mã vạch trong quản lý và điều hành từ cửa hàng, siêu thị, nhà sách, đến kho bãi, vận chuyển, giao nhận hàng hóa và thư từ….
Các tính năng chính
- In theo công nghệ in nhiệt trực tiếp hoặc in truyền nhiệt sử dụng ruy băng chuẩn thông dụng dài 300m.

*** KHUYẾN MÃI ***

*** KHUYẾN MÃI ***
- Giao hàng, lắp đặt miễn phí nội thành Hà Nội. Các tỉnh khác thỏa thuận.
- Miễn phí cài đặt, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trọn đời sử dụng
- Tặng phần mềm in tem, thiết kế tem miễn phí khi mua máy in mã vạch
*Máy bán hàng EXIMVN102, ĐC: Số 21 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội * . Chi tiết: 0988.017.625 - http://VinShop6