Máy hút sữa Spectra Dew350 ( Tặng Voucher 300k+ áo vắt sữa rảnh tay VN)


₫ 2.650.000

Sản phẩm Máy hút sữa Spectra Dew350 ( Tặng Voucher 300k+ áo vắt sữa rảnh tay VN) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy hút sữa DEW-350 được thiết kế kiểu dáng thời trang, chức năng tiện dụng giúp các bà mẹ dễ dàng và thoải mái khi vắt sữa cho bé yêu.


DEW 350 dùng điện cho phép hút sữa cả hai bên ngực cùng một lúc. Bạn có thể lựa chọn giữa: hút một bên hoặc cả hai bên ngực. Cơ chế hút cả hai bên ngực cùng một lúc sẽ rút ngắn thời gian hút và kích thích nguồn sữa của mẹ.

Có chế độ điều chỉnh độ mạnh yếu áp lực hút và chức năng hút theo cơ chế bú sữa tự nhiên của trẻ Mút sữa – Uống sữa – Nghỉ để thở.

Phụ kiện theo máy có thể tháo rời hoặc lắp lẫn cho phép người sử dụng dễ dàng làm theo ý mình như là dùng một lần hoặc tháo để vệ sinh (bình sữa, ống khí, phễu hút). Van lọc của máy đặc biệt tiệt trùng tránh được tràn sữa ra ngoài giữ cho máy luôn được vệ sinh sạch sẽ và đặc biệt máy được thiết kế lắp bình sữa cổ rộng có thể tương thích với các loại bình đựng sữa Dr.Brown hiện đang bán trên thị trường.

Đảm bảo an toàn cho Baby nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ sản xuất bình sữa, phễu hút, ống khí và các đồ nhựa khác trên máy hoàn toàn là nhựa không độc, không nhiễm chất Bisphenol A(BPA free)
Ứng dụng

· Dùng cho các bà mẹ ít sữa hoặc không có sữa


· Chữa tắc tia sữa hoặc đau sốt sữa (kết hợp với chườm nóng)

· Điều chỉnh núm vú phẳng, tịt, quá to, quá nhỏ

· Hút thỉnh thoảng khi căng tức(trẻ vẫn bú mẹ bình thường)

· Điều trị núm vú bị đau nứt (không thường xuyên)

· Khi bé không bú mẹ


· Mẹ và bé phải cách ly

· Khi mẹ muốn cải thiện sự thoải mái khi cho trẻ ăn.

· Vắt sữa mẹ để dự trữ cho trẻ

· Vắt sữa cho trẻ bú bình khi muốn cai sữa


Tính năng

· Điều chỉnh được lực hút

· Hút sữa rất êm ái và hiệu quả

· Dùng điện

· Dễ vệ sinh và tháo lắp máy

· Tương thích với các loại bình sữa cổ rộng Dr.

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000