Máy hút sữa Medela pump instyle advanced dạng balo


₫ 2.350.000

Sản phẩm Máy hút sữa Medela pump instyle advanced dạng balo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥💥💥Đợt này shop về được máy Pump Balo này ưng ý quá đi
☄️☄️Máy hút sữa Medela Pump-In-Style Advanced là dòng máy hút sữa phổ biến nhất ở Mỹ do khả năng hút kiệt sữa, nhưng lại êm dịu cho đầu ti và rất bền bỉ, lại không mất giá khi muốn thanh lý lại.

🎈🎈Những máy hút sữa used like new của Shop đều được lựa chọn và mua từng cái một từ các mẹ sữa ở Mỹ để gửi về VN.

🍁🍁Đa số các máy đều chỉ qua sử dụng vài tháng, có máy chỉ qua sử dụng vài lần nên máy còn rất tốt và phụ kiện cũng còn rất mới. Động cơ, túi và phụ kiện, tất cả đều là hàng chính hãng Medela.

❤️❤️Máy hút sữa Medela là dòng Máy hút sữa hàng đầu thế giới về chức năng trị tắt tia sữa cũng như hút sữa cho các mẹ bầu sau khi sinh nhiều sữa hoặc ít sữa , Máy hút sữa Medela Pump-In-Style Advanced là lựa chọn hàng đầu cho các mẹ bầu cũng như tư vấn lựa chọn cho các sản phụ sau sinh được tư vấn từ các bác sĩ sản khoa.Là một trong những nhà sản xuất nghiên cứu về lĩnh vực chăm sóc cho bà mẹ và trẻ em về phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ hàng đầu thế giới. Máy hút sữa Medela có thể được xem là lựa chọn đầu tiên của các mẹ sau khi sinh để áp dụng phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ tốt nhất cho trẻ sơ sinh vấnấn đề được thế giới quan tam và nghiên cứu ưu tiên hàng đầu .
☘️ Chế độ bảo hành máy: 6 tháng.

ĐẶC BIỆT CÁC MẸ BẦU MUA SỚM THÌ BH TÍNH KỂ TỪ NGÀY DỰ SINH NHÉ. Động cơ 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.

☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️☘️

Quà tặng: Mình có rất nhiều quà tặng đi kèm, các bạn mua máy được chọn cho mình một món quà trong danh sách dưới đây. Nhiều quà tặng rất giá trị nhưng mình tặng lun chứ ko bán vì đó là quà tặng của người bán máy cho mình. Mom nào mua trước thì sẽ có nhiều options để lựa chọn hơn.
• túi trữ sữa Lansinoh
• túi trữ sữa Honeysuckle
• cặp miếng thấm sữa dùng 1 lần và 2 túi trữ sữa Lansinoh
• miếng dán làm dịu ti mẹ Lansinoh (sử dụng nhiều lần)
• túi tiệt trùng bằng lò vi sóng
• miếng thấm sữa Lansinoh
 • miếng thấm sữa Nu Angel (loại sử dụng được nhiều lần) 
• 4 gói trà Mother's Mil

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000