MÁY HÚT SỮA ĐIỆN ĐÔI ARDO CALYPSO THỤY SĨ + GIFT (CHÍNH HÃNG) CHO MẸ (AC114891)


5.490.000 ₫ 5.215.500

Sản phẩm MÁY HÚT SỮA ĐIỆN ĐÔI ARDO CALYPSO THỤY SĨ + GIFT (CHÍNH HÃNG) CHO MẸ (AC114891) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 5.490.000 xuống còn ₫ 5.215.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

_ HÀNG CÔNG TY, PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM.
_ NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ THỤY SỸ.
_ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 24 THÁNG.
_ MƯỢN MÁY MIỄN PHÍ TRONG THỜI GIAN CHỜ BẢO HÀNH.
*** FREE-SHIP NỘI THÀNH HỒ CHÍ MINH ***
.
Ardo Calypso là một sản phẩm của Ardo Medical AG – Tập đoàn chuyên về các thiết bị y tế, đặc biệt là thiết bị bơm hút y tế nổi tiếng tại Thụy Sĩ. Với hơn 20 năm không ngừng phát triển và đổi mới, sản phẩm của Ardo Medical AG được ưa chuộng và tin dùng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.

1. Chuẩn nguồn sữa – Đẹp bầu ngực
- Ứng dụng công nghệ hút sữa Sensitive Programme êm nhất thế giới, KHÔNG đau - KHÔNG rát – KHÔNG stress giúp tăng cả chất và lượng sữa cho bé yêu.
Đau rát ngực là một trong những vấn đề mà mẹ thường gặp phải khi dùng máy hút sữa thông thường. Cảm giác này không chỉ làm mẹ khó chịu mà còn gây ức chế, làm giảm lượng sữa tiết ra cũng như giảm chất lượng dinh dưỡng trong sữa mẹ.
- Đồng thời, với công nghệ hút sữa ÊM NHẤT THẾ GIỚI, Ardo Calypso còn giúp giữ thẩm mỹ và giảm hiện tượng chảy/sệ bầu ngực, chống tắc tia sữa giúp mẹ tự tin nuôi con bằng sữa mẹ.

2. Máy chạy êm nhất thế giới(*) và cực kỳ di động cho mẹ hiện đại
(*)Kiểm chứng với các loại máy hút sữa khác trên thị trường bởi Müller BBM – Tập đoàn uy tín với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu âm thanh và độ rung.
- Thiết kế máy gọn nhẹ, vệ sinh dễ dàng
- Trọng lượng máy nhẹ, chỉ 450g
- Máy hút sữa chạy ÊM NHẤT THẾ GIỚI
- Thuận tiện cho mẹ hút sữa ở nhà và văn phòng
Máy hút êm, không ồn, không ảnh hưởng tới đồng nghiệp giúp việc hút sữa luôn kín đáo, thoải mái
Máy không ồn, không ảnh hưởng tới giấc ngủ của con hay các thành viên khác trong gia đình.

3. “Cá nhân hóa” trải nghiệm hút sữa
- Máy hút sữa Ardo Calypso hướng tới sự phù hợp với cơ địa từng mẹ, mang tới trải nghiệm hút sữa thoải mái nhất, đảm bảo chất và lượng sữa cho con.
- Tùy chỉnh chế độ hút sữa với 8 mức điều chỉnh nhịp hút và 8 mức điều chỉnh áp lực hút. Mỗi mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn được chế độ hút sữa riêng biệt và giống nhất với cách bú của con để quá trình hút sữa thoải mái như đang cho con bú trực tiếp. Nhờ đó, mẹ luôn thoải mái để tối ưu lượng sữa hút được
- Bộ phễu chụp với 5 size ( 22mm, 26mm, 28mm, 31mm và 36mm) vừa vặn với kích thước bầu ngực và theo các giai đoạn nuôi con khác nhau.

4. Cơ chế mát-xa và mô phỏng nhịp bú của trẻ
Bằng sự chủ động kết hợp lựa chọn nhịp hút (C – Cycle) và lực hút (V- Vacuum) mẹ có thể chọn chu trình hút sữa có chế độ mát-xa và mô phỏng nhịp bú của trẻ:
+ Giai đoạn 1: Mát xa nhẹ nhàng giúp kích thích chu trình tiết sữa. Mẹ có thể lựa chọn nhịp hút(C) bằng với áp lực hút (V).
+ Giai đoạn 2: Bú mút – mô phỏng nhịp bú nhanh, liên tục của trẻ khi mới bắt đầu bú để kích thích phản xạ bài tiết sữa của người mẹ. Mẹ có thể lựa chọn nhịp hút (C) ở mức cao hơn áp lực hút (V)
+ Giai đoạn 3: Bú dài – sâu: trẻ bú với nhịp bú dài hơn, sâu hơn giúp dòng sữa chảy ra dễ dàng nhất. Lúc này, mẹ có thể giảm nhịp hút (C), đồng thời tăng áp lực hút

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000