Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Light - Hàng phân phối chính thức Medela Thụy Sĩ


₫ 890.000

Sản phẩm Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Light - Hàng phân phối chính thức Medela Thụy Sĩ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Harmony Light là dụng cụ hút sữa dùng tay duy nhất ứng dụng công nghệ 2 chu kỳ, là một trong những công nghệ tiên tiến có tác dụng tái tạo lại toàn bộ quá trình bú của trẻ sơ sinh.

Máy hút sữa bằng tay Harmony Light khi hút tạo cảm giác rất êm ái, hiệu quả. Các bà mẹ có thể dễ dàng cầm nắm bình khi hút mà không gây mỏi tay đồng thời kiểm soát được hoàn toàn cách hút sữa. Sản phẩm máy hút sữa medela được thiết kế hoàn toàn giống với máy hút sữa Harmony tiền nhiệm chỉ khác là không có núm Calma nhưng bù lại giá thành lại rẻ hơn.

Chìa khóa của hút sữa hiệu quả nằm ở yếu tố thời điểm. Bé bú mẹ theo hai nhịp bú sinh học.Ban đầu, bé bú nhanh để kích thích phản xạ ra sữa.Sau đó chuyển sang nhịp bú sâu, chậm khi sữa mẹ đã về. Medela hiểu về kiểu bú của trẻ. Và thiết kế ra dụng cụ hút sữa bằng tay Harmony, dụng cụ hút dùng tay duy nhất ứng dụng công nghệ hút 2 giai đoạn giúp kích thích sữa về nhanh hơn và tăng lượng sữa.
- Hàng chính hãng Medela Thụy SĨ
Công ty TNHH Thiết bị - Công nghệ Y t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000