máy hút sữa ardro điện 2 bên


₫ 4.850.000

Sản phẩm máy hút sữa ardro điện 2 bên đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy hút sữa đôi Ardo Calypso
Sản phẩm bệnh viện Thụy Sỹ khuyên dùng và phù hợp khuyến cáo của WHO về nuôi con bằng sữa mẹ

Máy hút sữa bằng điện/pin CALYPSO (ARDO-Thụy Sỹ) là giải pháp lý tưởng hỗ trợ chuyên nghiệp và tốt nhất cho các bà mẹ trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. Với chế độ dùng pin hoặc điện, khả năng hoạt động êm ái cùng tính linh hoạt khi điều khiển, Calypso vô cùng thân thiện với người dùng, được bệnh viện và các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới khuyên dùng.

Thành phần: Mô tơ điện/Nhựa Polypropylene (PP)/ Silicone

Sản phẩm không chứa BPA.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy hút sữa khác nhau, tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và an toàn là điều không phải dễ dàng với người tiêu dùng. Đến từ Thụy Sỹ, máy hút sữa đôi Ardo Calypso được bệnh viện và các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới khuyên dùng.

Tính năng nổi bật:
Sản phẩm vận hành nhẹ nhàng, êm dịu, không gây tiếng ồn nên mẹ có thể vắt sữa ngay cạnh bé khi đang ngủ mà bé vẫn ngon giấc.
Có thể sử dụng điện hoặc pin.
Có 3 kích cỡ phễu chụp ngực 26mm, 28mm và 31mm phù hợp với các kích cỡ ngực khác nhau. Bộ phận matxa nhẹ nhàng xoa bóp tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho mẹ.
Công nghệ “Điều chỉnh cá nhân” với lực hút và nhịp hút được chia ra làm 8 cấp độ và dễ dàng điều chỉnh một cách độc lập với nhau, điều này cho phép các bà mẹ có đến 64 lựa chọn trong việc điều chỉnh một chế độ hút sữa phù hợp nhất với cá nhân mình. Công nghệ này tạo nên một bước đột phá mới trong quá trình hút sữa, đem lai cho mẹ những giây phút thực sự thoải mái và dễ chịu.
Công nghệ “Lớp chắn chống khuẩn”: giúp chống lại vi khuẩn, bảo vệ vùng ngực, sữa mẹ và bộ bơm không bị nhiễm tạp chất hay vật thể lạ.
Bộ phận bơm đôi giúp mẹ tiết kiệm được 50 % thời gian và nâng cao hiệu quả hút sữa. Theo rất nhiều nghiên cứu của các chuyên gia y tế đã chỉ ra rằng, với việc hút sữa ở cả 2 bên ngực sẽ khuyến khích sữa tiết ra nhiều hơn và nhanh hơn so với chỉ hút ở một

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000