Máy hút sữa ardo thuỵ sĩ


₫ 4.990.000

Sản phẩm Máy hút sữa ardo thuỵ sĩ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dòng máy hút sữa Ardo Calypso đến từ Thụy Sĩ thuộc dòng máy hút sữa cao cấp có cơ chế hút sữa đặc biệt, vô cùng thân thiện với người dùng. Máy hút sữa Ardo Calypso được nghiên cứu và sản xuất tại Thụy Sĩ, đạt chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới WHO cùng tiêu chuẩn an toàn của châu Âu, được ưa chuộng tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.



Đau rát ngực là một trong những vấn đề mà mẹ thường gặp phải khi dùng máy hút sữa thông thường. Cảm giác này không chỉ làm mẹ khó chịu mà còn gây ức chế, làm giảm lượng sữa tiết ra cũng như giảm chất lượng dinh dưỡng trong sữa mẹ. Nhưng mẹ sẽ hoàn toàn không phải bận tâm về vấn đề này khi sử dụng máy hút sữa Ardo Calypso .Máy sở hữu công nghệ hút sữa Sensitive Programme êm nhất thế giới, KHÔNG đau - KHÔNG rát – KHÔNG stress giúp tăng cả chất và lượng sữa cho bé yêu. Đồng thời, với công nghệ hút sữa êm nhất thế giới, Ardo Calypso còn giúp giữ thẩm mỹ và giảm thiểu hiện tượng chảy, sệ bầu ngực, chống tắc tia sữa giúp mẹ an tâm, tự tin nuôi con bằng sữa mẹ.
Tiếng ồn trong qua trình hút sữa luôn làm đau đầu các mẹ khi sử dụng các máy hút sữa thông thường, việc này không những làm ảnh hưởng đến tầm tình của mẹ còn khiến mẹ không thể hút sữa ở công sở hay tranh thủ khi bé vừa chợp mắt. Ardo Calypso sẽ là giải pháp tối ưu dành cho các mẹ, máy chạy êm nhất thế giới nên việc hút sữa luôn được kín đáo và yên tĩnh, không ảnh hưởng tới giấc ngủ của con và các thành viên trong gia đình hay đồng nghiệp tại văn phòng. Máy chạy êm nên mẹ có thể vừa hút sữa vừa nghe nhạc thư giãn. Dòng sản phẩm này có cả máy hút sữa đơn lẫn máy hút sữa đôi nên mẹ có thể thoải mái chọn lựa.

Với thiết kể nhỏ gọn nặng không tới 450g, đây là sản phẩm thích hợp với mẹ bầu cho con bú trực tiếp hàng ngày. Máy gọn nhẹ, tiện lợi khi sử dụng, tháo lắp để vệ s

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000