Máy hút ráy tai nhỏ gọn, tiện lợi 008962


₫ 66.000

Sản phẩm Máy hút ráy tai nhỏ gọn, tiện lợi 008962 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe: là thiết bị y tế thiết yếu chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân nên cần phải đảm bảo về chất lượng cũng như chất liệu. Sản phẩm được làm chủ yếu từ nhựa đã qua quy trình xử lý khoa học kỹ càng , không hóa chất không có mùi gây khó chịu và cũng rất cứng cáp cho bạn thời gian sử dụng lâu dài . Vòi hút với 4 đầu bằng chất liệu nhựa với tính chất mềm phù hợp chăm sóc cho màng tai nhạy cảm cuả bạn.
- Thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm: với kích thước chỉ nhỏ bằng chiếc ly phù hợp vừa tay cầm cho cả người lớn và trẻ em đều có thể sử dụng dễ dàng. Đặc biệt bạn có thể mang theo khi đi du lịch hay công tác dài ngày rất tiện chăm sóc sức khỏe cho mình và cả gia đình.
- Kết cấu khoa học, hoạt động thông minh: Sử dụng các thiết bị lấy ráy tai thủ công thông thường bạn sẽ phải thật cẩn thận và phải đưa dụng cụ vào tận sâu bên trong đến tận nơi ráy tai “ ẩn nấp “ mà có thể vẫn chưa đảm bảo là đã lấy sạch ráy tai .Nhưng với máy hút ráy tai thì ngược lại, máy có lực hút tập trung và vừa đủ mạnh mà không cần phải đi sâu mà vẫn có thể làm sạch ráy tai tận sâu bên trong và cũng không hề làm tổn thương da như các phương pháp lấy ráy tai thông thường.Phía sau máy có thiết kế lỗ thoáng giúp máy không bị nóng khi sử dụng với công suất hoạt động bền bỉ.
- Ứng dụng đa năng : máy hút không chỉ làm sạch ráy tai mà còn giúp sấy khô đôi tai mỗi khi bạn đi bơi hay gội đầu để nước tràn vào tai. Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng máy với bộ phận mũi gúp hút sạch bịu bẩn bám vào thành mũi- nguyên nhân gây ngứa ngáy khó chịu. Máy hút ray tai có thể sử dụng cho nhiều người với 4 đầu hút dễ dàng thay đổi đảm bảo vệ sinh cá nhân.
- Cách sử dụng rất đơn giản mà an toàn : với sản phẩm tiện ích này bạn sẽ không còn phải nhờ đến người thân hay các y bác sĩ. Giờ đây chỉ với vài phút nhanh chóng bạn đã có thể tự làm sạch cho đôi tai của mình.và các bé yêu một cách an toàn nhất.
- Vệ sinh sản phẩm nhanh chóng dễ dàng : hoàn tất công việc bạn chỉ cần xoay nhẹ tháo phần đầu máy và vệ sinh phần đầu máy là đã làm sạch sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo rồi.
Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Chất liệu: nhựa
- Kích thước máy : 14 x 10 x 5 cm
- Khối lượng; 136 gram.
- Màu sắc: trắng
- Năng lượng: 2 pin AA (sản phẩm không kèm theo pin ).
- Bộ sản phẩm gồm: 1 máy + 4 đầu hút + 1 chổi vệ sinh.
Cách sử dụng:
- Lắp pin vào máy để bắt máy có thể hoạt động.
- Lắp đầu hút nhựa mềm vào đầu máy
- Đẩy nhẹ đầu hút vào trong lỗ tai và bật công tắc hoạt động.
- Sau khi sử dụng xong mở phần đầu máy để vệ sinh sản