Máy hút khói khử mùi bếp 6 tấc inox Kaff KF-638i


2.900.000 ₫ 1.750.000

Sản phẩm Máy hút khói khử mùi bếp 6 tấc inox Kaff KF-638i đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 2.900.000 xuống còn ₫ 1.750.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thiết kế nhà phố hoặc căn hộ chung cư thường không gian bếp sẽ nối liền với phòng khách, điều này cực kỳ bất tiện đặc biệt với những gia đình nấu nướng bằng bếp gas thì những khí độc tỏa ra trong quá trình nấu như C02, C0 sẽ bay khắp nhà, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Sở hữu một chiếc máy hút khói khử mùi nhà bếp chuyên nghiệp như Kaff KF-638I loại 6 tấc bạn sẽ không còn lo lắng bất kỳ điều gì về vấn đề khói mùi phòng bếp nữa.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:
- Công suất hút tối đa đạt 700m3/h, động cơ turbin đôi: Máy hút khói khử mùi nhà bếp Kaff KF-638I - 6 tấc được trang bị động cơ turbin đôi 2x80W, khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính sẽ nhanh chóng loại bỏ mùi dầu mỡ và mùi thức ăn sinh ra trong quá trình nấu nướng, mang lại không gian thoáng đãng cho phòng bếp gia đình bạn. Hệ thống điều khiển 3 tốc độ, sử dụng bóng đèn Halogen.
- Công suất hút tối đa đạt 700m3/h trong khi độ ồn máy gây ra chỉ ở mức dưới 48dB, hai chế độ hút khử mùi bằng than hoạt tính và hút đẩy ra ngoài qua ống thoát ưu việt giúp người tiêu dùng dễ dàng điều khiển và sử dụng. Thân máy bằng thép không rỉ, hệ thống điều khiển cơ 3 tốc độ. Bộ lọc với lưới lọc inox 03 lớp với 02 lớp lọc than hoạt tính.
- Lưới lọc hợp kim nhôm 5 lớp: Máy hút mùi nhà bếp Kaff KF-638I - 6 tấc có Phím điều khiển cơ thuận tiện với 3 cấp độ hút cùng lưới lọc hợp kim nhôm 5 lớp khiến máy có thể lọc sạch dầu mỡ thải ra trong quá trình nấu nướng. Thiết kế sang trọng, độ bền cao: Vỏ máy được thiết kế bằng thép phủ men đen, sang trọng, chống gỉ giúp người dùng hoàn toàn hài lòng về mẫu mã cũng như độ bền của sản phẩm.
- Máy hút mùi nhà bếp Kaff KF-638I - 6 tấc còn được trang bị lưới lọc đa lớp bằng nhôm có tác dụng sàng lọc dầu mỡ, tăng hiệu quả hút mùi và bảo vệ động cơ máy bên trong.
- Dung hòa giữa tốc độ hút và tiếng ồn: Việc sử dụng máy hút mùi trong quá trình nấu không tránh khỏi tiếng ồn. Với máy hút khói nhà bếp Kaff KF-638I - 6 tấcđược kiểm soát hoàn hảo sao cho có thể dung hòa được tốc độ hút mùi tối ưu và độ ồn thấp lý tưởng với độ ồn tối đa là <48db.
- Thiết kế sang trọng: Sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng classic (cổ điển) với chất liệu bằng thép phủ men đen sang trọng, sạch sẽ, giúp làm đẹp không gian phòng bếp.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Thương hiệu: KAFF
Model: KF-638i
Công suất hút: 700M3/H
Động cơ: Turbin đôi, 3 tốc độ
Điện tiêu thụ: 2 x 80W = 160W/h
Đèn chiếu sáng: Halogen
Lưới lọc mỡ: Lưới lọc inox 03 lớp với 02 lớp lọc than hoạt tính
Kiểu máy: Hút khói khử mùi ngang Classic
Phím điều khiển: Cơ 3 cấp độ
Kích thước: 600 x 140 x 550 (mm)
Độ ồn: <48
Chất liệu thân máy: inox không gỉ
Đường kính ống thoát: Phi 110mm
Bảo Hành: Chính hãng KAFF 36