Máy hút bụi gia đình Hanfuren 1000W hai luồng lốc xoáy đảm bảo lưu thông khí tránh tắc nghẽ


1.200.000 ₫ 619.000

Sản phẩm Máy hút bụi gia đình Hanfuren 1000W hai luồng lốc xoáy đảm bảo lưu thông khí tránh tắc nghẽ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.200.000 xuống còn ₫ 619.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy hút bụi gia đình Hanfuren 1000W hai luồng lốc xoáy đảm bảo lưu thông khí tránh tắc nghẽ

Thông số sản phẩm
Màu sắc: đỏ
Model H926-10R
Chất liệu Nhựa
Tên gọi chung Máy hút bụi
Thời hạn bảo hành 06 (tháng)
Trọng lượng 3,5 (kg)
Điện áp 220 (V)
Công suất 1.000 (W)
Máy hút bụi là sản phẩm máy hút bụi không túi với công suất đầu vào tối đa là 1000W, công suất hút bụi tối đa 400W, giúp bạn dễ dàng hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất trong gia đình.
Hai luồng khí xoáy (twin cyclone) được tạo ra trong khoang chứa bụi của máy đảm bảo lưu thông khí để tránh tắc nghẽn. Tuy có thiết kế khá nhỏ gọn nhưng máy lại có khoang chứa bụi tương đối lớn, dung tích chứa bụi 0,8L giúp thời gian hút lâu hơn và hút được nhiều hơn.
Sản phẩm được trang bị bộ lọc kháng khuẩn HEPA kép, giữ lại các hạt bụi hay chất gây kích ứng có ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe gia đình bạn.
Máy có ống hút bụi bằng nhựa ABS siêu mềm chất lượng cao có thể lồng được vào nhau nên bạn có thể dễ dàng tiếp cận vị trí hút. Đặt chân lên bàn đạp để chuyển nhanh giữa ống hút bụi sàn nhà và ống hút bụi đồ đạc. Với ống hút bụi này, bạn có thể dễ dàng vệ sinh các khu vực khó tiếp cận như phía sau đồ đạc, trên tường và trần nhà.
Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều tính năng ưu việt như: bánh xe mềm hạn chế việc xước sàn nhà, bộ điều khiển biến thiên cho phép vệ sinh tại nhiều vị trí, ống hút bụi linh hoạt có thể lồng vào nhau và tay cầm công thái học có phụ tùng.
#máy_hút_bụi #máy_hút_bụi_gia_đình #máy_hút_bụi_cầm_tay #máy_hút_bụi_nhỏ_gọn #máy_hút_bụi
#Máy_hút_bui_siêu