MÁY HÀN THIẾC KAWH 936


₫ 390.000

Sản phẩm MÁY HÀN THIẾC KAWH 936 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

– Máy hàn thiếc KAWH 936 có tay hàn tiêu chuẩn sử dụng thanh sứ ra nhiệt chống tĩnh điện, cách điện và đảm bảo độ bền hơn các sản phẩm sử dụng dây mai so ra nhiệt và Amiăng cách điện. Sản phẩm rất phù hợp để hàn các linh kiện dán bề mặt SMD trong dây chuyền sản xuất, trung tâm bảo hành, hoặc thợ sửa chữa điện tử chuyên nghiệp.
Lưu ý:Vì mặt hàng điện tử dễ cháy hỏng nếu thử sai cách,bóc hộp mất zin và thường kèm theo các linh phụ kiện nhỏ dễ rơi,thất lạc nên các đơn vị vận chuyển thường không cho khách bóc xem- thử,mong quý khách cân nhắc trước khi đặt hàng.Mọi thắc mắc về quy định mua bán,đổi trả và bảo hành sp xin quý khách vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Shopee.
– Máy hàn thiếc KAWH 936 điều chỉnh được nhiệt độ chính xác từ 200-480° C, công suất nhiệt ra ổn định. Vì vậy, rất được ưa chuộng để sửa chữa các thiết bị điện tử. Sản phẩm được dùng nhiều trong các nhà máy sản xuất bởi chất lượng tốt, độ bền cao và dễ sử dụng. Sản phẩm được sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Nguyên.
– Máy hàn thiếc KAWH 936 có đầu mũi hàn theo máy dạng nhọn phù hợp hàng điểm nhỏ. Tuy nhiên, khách hàng có thể chọn đầu mũi hàn dạng vát 45 độ ra nhiệt nhanh, phục vụ công việc hàn linh kiện cắm, có bề mặt tiếp xúc lớn hoặc dạng tròn nhọn phục vụ hàn các linh kiện SMD có kích thươc nhỏ tùy theo yêu cầu của người sử dụng.
– Máy hàn thiếc KAWH 936 có thể dễ dàng thay thế các bộ phận của máy như tay máy hàn, mũi hàn..
Chỉ tiêu kỹ thuật của Máy hàn thiếc KAWH 936
– Điện áp: 220V AC
– Điện áp đầu ra: 24 V
– Nhiệt độ: 200-480 ° C
– Độ ổn định nhiệt độ: < 5 độ
– Công suất: 60W
– Kích thước: 31*17.1*11.2cm
#máyhànthiếcKa