Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025DGWA lồng ngang 8kg (CHỈ BÁN HÀNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH)


₫ 6.290.000

Sản phẩm Máy giặt Electrolux Inverter EWF8025DGWA lồng ngang 8kg (CHỈ BÁN HÀNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu. Ở nhiệt độ 40C, máy giặt giúp loại bỏ 99.9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn từ bụi bẩn hay vật nuôi. Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

Đồ len cao cấp của bạn sẽ được giặt một cách an toàn với chức năng giặt đồ len đã được cấp chứng nhận Woolmark. Chức năng chuyên dụng này của máy giặt Electrolux EWF8025 DGWA giúp đạt được hiệu quả làm sạch đồ len tối ưu mà vẫn không gây bết khi giặt, nhờ vậy áo quần của bạn luôn mới.

Máy giặt Electrolux EWF8025 DGWA với công nghệ Inverter sẽ giúp gia đình bạn không những tiết kiệm nước tối đa mà còn giảm chi phí tiền điện của gia đình.

Chức năng thêm đồ giặt cho phép bạn bỏ thêm quần áo trong vòng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Bạn sẽ không còn quần áo dư thừa sau khi giặt.

Chu trình giặt nhanh 15 phút là một trong những chu trình giặt nhanh nhất trên thị trường hiện nay, thích hợp cho những loại áo quần mặc hàng ngày. Chu trình giặt hàng ngày 60 phút phù hợp với khối lượng áo quần lớn hơn. Bạn có thể tùy chọn nhiệt độ giặt để phù hợp với nhu cầu, điều kiện của bạn.

Thông tin chung
Loại máy giặt: Cửa trước
Lồng giặt: Lồng ngang
Khối lượng giặt: 8 Kg
Tốc độ vắt: 1200 vòng/phút
Lượng nước tiêu thụ chuẩn: Hãng không công bố
Hiệu suất sử dụng điện: Đang cập nhật
Kiểu động cơ: Truyền động dây Curoa
Inverter: Có
Công nghệ giặt
Chương trình hoạt động: 9 chương trình
Công nghệ giặt: Lồng giặt HIVE hình tổ ong
Tiện ích: Add Item - Thêm đồ trong khi giặt, Giặt nước nóng, Khóa trẻ em, Công nghệ Inverter - Tiết kiệm điện, Hẹn giờ giặt xong, Chế độ trì hoãn khởi động, Giặt bằng hơi nước
Tổng quan
Chất liệu lồng giặt: Thép không gỉ
Chất liệu vỏ máy: Kim loại sơn tĩnh điện
Chất liệu nắp máy: Kính chịu lực
Bảng điều khiển: Song ngữ Anh - Việt có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị

Năm sản xuất: 2018
Bảo hành: 24