Máy giặt Electrolux EWF12944


₫ 11.990.000

Sản phẩm Máy giặt Electrolux EWF12944 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thiết kế màu trắng tinh tế
Máy giặt Electrolux EWF12944 9kg có thiết kế cửa trước tinh tế và đẳng cấp với màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Khối lượng giặt 9Kg
Máy giặt Electrolux EWF12944 cho phép bạn giặt 9kg/mẻ phù hợp với gia đình có 3 đến 5 thành viên, bạn không quá lo lắng về lượng đồ giặt tích tụ nhiều ngày, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình.

Công nghệ Inverter tiết kiệm cho bạn nhiều điện năng
Máy giặt Electrolux EWF12944 trang bị động cơ Inverter hoạt động hiệu quả hơn, êm ái khi sử dụng, không gây tiếng ồn mà vẫn tiết kiệm chi phí điện năng. Bạn có thể thoải mái tận hưởng buổi tối yên tĩnh sau một ngày làm việc mệt mỏi mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn của máy giặt.

Công nghệ giặt phun Showpray
Máy giặt Electrolux EWF12944 áp dụng công nghệ Showpray với các hơi nước phun trực tiếp lên quần áo giúp thấm sâu bột giặt tẩy sạch các vết bẩn.

Động cơ Inverter
Máy giặt Electrolux EWF12944 trang bị động cơ tiên tiến Inverter giúp nâng cao hiệu suất giặt tẩy vết bẩn trên quần áo, động cơ hoạt động êm, ổn định, bền tốt và thân thiện với môi trường. Nhờ vậy, bạn không cần phải bận tâm đến việc giặt giũ quá nhiều cũng như việc tiêu hao điện năng trong khi giặt.

Lồng giặt bằng thép sáng không gỉ
Máy giặt Electrolux EWF12944 9 kg thiết kế lồng giặt hình tổ ong với lỗ lồng giặt nhỏ, giảm thiểu sự kéo dãn quần áo, chống bào mòn quần áo, giúp quần áo của bạn luôn mới, bền hơn, đẹp hơn. Ngoài ra lồng giặt còn được làm từ chất liệu thép không gỉ, giúp lồng giặt chống lại trình trạng gỉ sét, kháng khuẩn tốt hơn.

Các chế độ giặt nước nóng phù hợp
Để tránh quần áo bị nhàu nát, bạn nên chọn chế độ giặt nước nóng phù hợp cho từng loại vải vóc. Ở đây, máy giặt Electrolux EWF12944 có nhiều chế độ giặt nước nóng: 90, 60, 50, 40, 30 độ C & nhiệt độ môi trường.

Bảng điều khiển chỉ dẫn song ngữ
Bên cạnh thiết kế tinh tế và đẹp mắt, máy giặt Electrolux EWF12944 còn được trang bị một màn hình điều khiển có chỉ dẫn song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt kết hơp giúp bạn dễ dàng thiết lập chế độ giặt phù hợp thông qua màn hình hiển thị LCD ngay bên cạnh.

Tích hợp nhiều chương trình giặt đa dạng
Máy được trang bị 8 chương trình giặt đa dạng và tiện ích, như giặt nhanh, giặt sấy khô, giặt ngâm, giặt đồ len, giặt đồ trẻ em … Với những chế độ giặt khác nhau, máy sẽ có chương trình giặt khác nhau do đó bạn cần chế độ giặt phù hợp cho từng loại vải vóc

Tốc độ vắt 1200vòng/phút
Máy giặt Electrolux EWF12944 có tốc độ vắt tối đa 1200vòng/phút giúp mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, giúp quần áo khô ráo hơn, rút ngắn thời gian phơi cực nhanh, phù hợp với những ngày mưa ở Việt Nam.
#maygiat #maygiatlongngang #maygiatElect

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000