Máy giặt Electrolux EWF12844


₫ 11.990.000

Sản phẩm Máy giặt Electrolux EWF12844 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thiết kế sang trọng
Máy giặt Inverter Electrolux EWF12844 có thiết kế lồng ngang, cửa trước hiện đại, đường nét góc cạnh hài hòa, thuận tiện đặt để ở nhiều vị trí và không gian nội thất khác nhau.

Khối lượng giặt 8kg
Máy giặt có khối lượng giặt giũ 8Kg, thuận tiện cho gia đình có từ 4-5 thành viên, giúp bạn “giải quyết” nhanh chóng lượng quần áo tương đối lớn chỉ trong một mẻ giặt, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Lồng giặt chống hao mòn tiên tiến
Lồng giặt bằng thép khổng rỉ với hệ thống lỗ nhỏ hình tổ ong (Hive Drum), giảm thiểu sự kéo giãn quần áo, chống bào mòn quần áo, giúp quần áo bền hơn, đẹp hơn, luôn tinh tươm, sạch sẽ.

Công nghệ giặt phun ShowerSpray
Máy sử dụng công nghệ giặt ShowerSpray tiên tiến nhất hiện nay. Theo đó, nước sẽ phun trực tiếp vào quần áo và phân tán đều lượng bột giặt vào trong đồ dễ dàng đánh bật các vết bẩn.

Tiết kiệm điện
Máy giặt được trang bị cảm biến Inverter cùng chương trình giặt Energy Saving giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút
Electrolux EWF12844 có tốc vắt mạnh mẽ 1200 vòng/phút, vắt khô hiệu quả, giúp bạn rút ngắn thời gian phơi đồ, việc nội trợ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

An toàn tuyệt đối
Máy giặt Electrolux có trang bị chế độ giặt hơi nước ( Vapour Action) chống các tác nhân dị ứng, an toàn cho sức khỏe nhất là với gia đình có trẻ nhỏ.

Chế độ giặt nhanh 20 phút
Với chương trình này, máy giặt cho phép giặt và sấy khô quần áo chỉ trông vòng 20 phút tiện lợi, nhanh chóng,là sự lựa chọn hoàn hảo với những người bận rộn.
#maygiat #maygiatlongngang #maygiatElect

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000