Máy giặt Electrolux EWF10844


₫ 10.990.000

Sản phẩm Máy giặt Electrolux EWF10844 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Kiểu dáng sang trọng và tinh tế
Máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF10844 có kiểu dáng đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. Với sắc trắng nổi bật cùng thiết kế lồng giặt nằm ngang, máy giặt Electrolux EWF10844 sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật trong không gian nhà bạn. Máy có khối lượng giặt lên đến 8 kg thích hợp với các gia đình có từ 4-5 thành viên.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng
Máy giặt Electrolux EWF10844 được ứng dụng công nghệ inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng và hoạt động êm ái. Sản phẩm được dán nhãn tiết kiệm năng lượng lên đến 5 sao.

Lồng giặt HIVE hình tổ ong bảo vệ sợi vải và tăng cường hiệu quả giặt sạch
Để tối ưu hiệu quả giặt giũ, hãng Electrolux đã trang bị cho chiếc máy giặt này những công nghệ giặt tẩy mới nhất. Lồng giặt HIVE được thiết kế hình tổ ong kết hợp cùng hệ thống giặt Shower Spray giúp giảm xước, bảo vệ sợi vải và mang đến hiệu quả giặt tẩy rất ấn tượng. Mọi vết bẩn đều bị cuốn bay một cách nhanh chóng.

Chức năng giặt hơi nước
Chức năng giặt hơi nước giúp quần áo được làm mới và diệt sạch mọi vi khuẩn. Chức năng này phù hợp với các loại vải vóc cần được bảo vệ hoặc không thể giặt bằng nước.

Chương trình giặt đa dạng
Máy giặt có 8 chương trình giặt tùy chọn, thích hợp với nhiều loại vải vóc và quần áo khác nhau. Trên màn hình điều khiển cảm ứng trực quan, bạn dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt phù hợp với nhu cầu.
Nhìn chung, đây là sản phẩm có nhiều tính năng tốt, thiết kế đẹp mắt hài hòa và rất dễ sử dụng. Là một chọn lựa rất đáng tiền so với tầm giá, nếu gia đình mình có trẻ nhỏ, thì bạn nên sở nên sở hữu ngay sản phẩm này với tính năng giặt nước nóng và giặt hơi nước giúp quần áo được làm mới và diệt sạch mọi vi khuẩn, bảo vệ tốt nhất cho làn da nhạy cảm của bé.
#maygiat #maygiatlongngang #maygiatElect

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000