Máy Ghi Âm Cầm Tay Remax Pro RP1


₫ 598.000

Sản phẩm Máy Ghi Âm Cầm Tay Remax Pro RP1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

PR1 mang lại LỢI ÍCH gì cho bạn:
Ghi âm những chứng cứ, lời nói quan trọng để làm bằng chứng, làm tin, rất thích hợp cho việc tố giác tội phạm.
Thu âm, ghi lại những lời dạy của giáo viên trên giảng đường giúp học sinh có thể tiếp thu tốt hoặc để dành nghe lại bài giảng.
Dùng ghi lại và lưu giữ những buổi thuyết trình, những buổi họp quan trọng, những phi vụ làm ăn lớn.
Tóm tắt về PR1
Được thiết kế với chất liệu bằng nhôm nguyên khối nhìn khá sang và đẹp!
Màn hình OLED có độ phân giải 128x64 pixel cho khả năng tối ưu hiển thị và tiết kiệm điện năng!
Bộ nhớ trong 8GB, có thể ghi âm liên tục lên tới 32 giờ liên tục
Menu gồm có: thư mục,nhạc,ghi âm,FM radio,cài đặt...
Có rất nhiều ngôn ngữ cho mình lựa chọn như tiếng anh,tiếng hoa...

ĐẶC BIỆT khi mua RP1 bạn sẽ có thêm phụ kiện tai nghe để nghe nhạc,nghe lại những bản ghi âm của bạn!

Để đáp ứng nhu cầu ghi lại âm thanh đang ngày càng tăng cao đặc biệt là trong các lĩnh vực như báo chí, âm nhạc,… hãng Remax đã cho ra mắt sản phẩm máy ghi âm Remax RP1 với tính năng cao cấp nhưng vẫn có mức giá phải chăng phù hợp với phần lớn người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về Remax RP1 đó là thiết bị trong khá mỏng và nhỏ gọn với toàn bộ vỏ được là bằng chất liệu nhôm nguyên khối. Với thiết kế này sẽ giúp cho chiếc máy ghi âm của Remax trông trở nên sang trọng và đẹo mắt hơn. Sở hữu một trọng lượng khá nhẹ vì thế bạn có thể cầm nắm và mang đi một cách dễ dàng. Bề mặt sản phẩm nổi bật với phần loa được làm thành nhiều lỗ nhỏ li ti giúp cho âm thanh được phát ra được rõ ràng và chi tiết hơn

Máy ghi âm Remax RP-1 có thiết kế dài 9.1 cm, rộng 2.9 cm và chỉ dày có 0.8 cm nên chiếc máy ghi âm sẽ luôn được cầm chắc trong bàn tay bạn.

Vỏ bọc hợp kim nhôm tạo ra vẻ sang trọng hiện đại cho chiếc máy ghi âm RP – 1 với 2 màu cơ bản, nhã nhặn cho bạn lựa chọn: màu đen mạnh mẽ, lịch lãm và màu vàng gold tươi sáng trẻ trung.

Máy ghi âm Remax RP1 được trang bị màn hình OLED có độ phân giải 128x64 pixel cho khả năng tối ưu hiển thị và tiết kiệm điện năng được tốt hơn. Nhà sản xuất đã trang bị thêm cho mặt trước của Remax RP1 2 phím chức năng chính là record và play. Các phím bấm này đều làm hoàn toàn bằng kim loại và được thiết kế theo dạng các vòng đồng tâm tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn bộ sản phẩm.

Hai bên cạnh viền của máy ghi âm Remax RP1 được tích hợp đầy đủ các phím bấm điều khiển giúp người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Mặc dù là thiết bị ghi âm giá rẻ nhưng hãng Remax vẫn trang bị cho sản phẩm nhiều công nghệ tiên tiến, đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Về chất lượng ghi âm của Remax RP1 được đánh giá khá cao, với khả năng loại bỏ tạp âm tốt giúp cho âm thanh được thu vào được chi tiết và rõ ràng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000