Máy đuổi muỗi xông tinh dầu Nhật Bản


₫ 210.000

Sản phẩm Máy đuổi muỗi xông tinh dầu Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô tả sản phẩm
Máy đuổi muỗi Nhật Bản sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, đạt tiêu chuẩn CE (đạt tiêu chuẩn chất lượng của liên minh Châu Âu). Với thiết kế máy hiện đại, thao tác và vận hành đơn giản, tạo hiệu quả ngay trong ngày dùng đầu tiên.
Giới thiệu sản phẩm máy đuổi muỗi Nhật Bản:
Ở nước ta, đặc biệt là vào các mùa mưa, muỗi xuất hiện nhiều ở khắp mọi nơi gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, nghiêm trọng hơn là tới sức khỏe lây truyền bệnh sốt sốt huyết. Đối với trẻ nhỏ, các bé chưa có kĩ năng phản xạ như người lớn nên muỗi cùng dễ dàng “ tấn công” và lây truyền căn bệnh nguy hiểm này. Để bảo vệ sức khỏe an toàn cho cả gia đình bạn,shop mang tới một sản phẩm vô cùng tiện ích từ đất hoa anh đào Máy xông tinh dầu đuổi muỗi Nhật Bản. Với sản phẩm này, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và thực sự yên tâm tuyệt đối.
Bộ sản phẩm bao gồm máy xông và 1 lo tinh dầu đuổi gồm các thành phầnmetofluthrin, dầu hỏa …Mang đến giải pháp giúp bạn và gia đình không phải lo lắng sẽ bị nạn muỗi hoành hành.
Máy đuổi muỗi Nhật Bản an toàn, hiệu quả và gọn nhẹ, đã được các cơ quan chức năng và nhiều người sử dụng kiểm chứng, sẽ góp phần giúp bạn thực sự thoải mái và yên tâm.
Với thiết kế máy hiện đại, thao tác và vận hành đơn giản, tạo hiệu quả ngay trong ngày dùng đầu tiên. Ngoài ra, dung dịch tinh dầu đuổi muỗi được triết xuất từ thiên nhiên không gây độc hại cho người sử dụng, đặc biệt an toàn cho các em bé sơ sinh. vậy nên bạn có thể sử dụng tất cả trong nhà bất cứ lúc nào và mọi chỗ, mọi nơi mà không cần phải quan tâm đến vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe hay bất tiện. Với công dụng tuyệt vời như vậy có lẽ máy đuổi muỗi Nhật Bản là một giải pháp rất mới hiệu quả cho gia đình và bé yêu nhà bạn khỏi nạn muỗi đốt
Máy đuổi muỗi Nhật Bản đã được các chuyên gia tại nước này kiểm nghiệm về độ an toàn, hiệu quả, gọn nhẹ, rất tiện dụng cho người dùng và được người dân tại Nhật ưa thích tin dùng mỗi ngày.
Công dụng nổi bật của máy đuổi muỗi tinh dầu Nhật Bản
Máy đuổi muỗi Nhật sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần lắp lọ dung dịch vào trong thân máy rồi cắm phích điện là được.
Với cơ chế hoạt động làm nóng và bốc hơi tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên, máy đuổi muỗi Nhật Bản hoàn toàn an toàn cho các bà mẹ đang mang thai và các em bé sơ sinh. Bạn sẽ không còn phải lo lắng, đề phòng muỗi sẽ trích đốt bạn và con bạn bất cứ lúc nào.
Khuyến Cáo:
Hiệu quả tốt nhất cho phòng diện tích 20 ->30m2, nếu phòng quá nhỏ nên mở cửa cho thoáng khí.
Không được để thuốc rây vào tay, nếu giây vào phải sửa sạch ngay
Lọ tinh dầu khi sử dụng hết phải bỏ đi, không dùng cho mục đích khác.
Nếu trong vòng 3-4 tháng không dùng thì tháo lọ thuốc ra & cất vào nơi khô ráo.Tránh xa tầm tay trẻ em.
Máy đuổi muỗi Nhật Bản do được sản xuất phục vụ cho thị trường nội địa Nhật Bản nên sử dung điện 110V. Với dòng điện phổ biến hiện nay trong các gia đình Việt Nam là 220V, bạn cần có một thiết bị chuyển nguồn 220V-110V để cho hiệu quả tốt

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000