Máy đuổi muỗi VAPE xài pin


₫ 460.000

Sản phẩm Máy đuổi muỗi VAPE xài pin đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy đuổi muỗi VAPE xài pin - hàng Nhật Bản

Giá: 460k/ máy (bao gồm: 1 máy + 1 lõi thuốc + pin)

Máy đuổi muỗi xài Pin hiệu VAPE có thể sử dụng liên tục lên đến 150 ngày (tức 5 tháng) và không phải thay pin trong suốt quá trình sử dụng. Máy có chế độ tiết kiệm thời gian sử dụng: nếu không cần thiết dùng nên để chế độ tắt.

Thành phần lõi thuốc chứa metofluthrin không ảnh hưởng đến sức khỏe. Lõi thuốc và pin sẽ dính kèm nhau nên khi lõi thuốc hết thì pin sẽ hết và ngược lại. Lõi thuốc có thể tháo ra để thay nên rất tiện dụng. Khi đèn không còn sáng nữa có nghĩa là lõi thuốc và pin đã hết. Khi lõi thuốc hết, bạn có thể mua lõi thay thế mà không cần phải mua lại cả cái máy.

Máy sử dụng pin nên cực kì tiện lợi, có thể mang theo bên mình khi cho bé ra ngoài chơi, khi đi du lịch, mang lên lầu hoặc để dưới nhà khu vực bé đang chơi. Hay có thể cho vào xe đẩy của bé khi đưa bé ra ngoài. Thậm chí ba mẹ ra ngoài ăn tối thì cũng có thể mang theo và để dưới chân bàn là muỗi khỏi bén mảng tới luôn nha. Rất rất hiệu quả đấy.

**Trên thị trường hiện đang bán máy đuổi muỗi bằng xông tinh dầu, bản thân mình trước đây khi chưa biết đến loại này cũng sắm cả chục máy xông tinh dầu rải khắp nhà. Kĩ đến thế rồi đấy nhưng khi bé ra ngoài chơi vẫn bị muỗi đốt, cơ bản là máy đuổi muỗi xông tinh dầu phải dùng điện, không tiện mang theo bên mình. Không những thế lại phải mua thêm cục biến thế để chuyển từ điện 110V sang 220V nữa cơ, mà máy cũng chỉ sử dụng được tối đa 2 tháng là phải thay lọ tinh dầu mới rồi. Nếu tính đến giá thành và hiệu quả sử dụng thì loại dùng pin sẽ hiệu quả hơn hẳn.
+Máy dùng Pin: xài 5 tháng, mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi, thay 1 lõi lọc cũng dùng trong 5 tháng, nếu ngồi cộng giá thành và thời gian sử dụng để so với giá của máy đuổi muỗi xông tinh dầu dùng điện thì em này rẻ hơn hẳn, và tiện sử dụng hơn
+Máy dùng điện: thay tinh dầu mỗi 2 tháng, phải mua thêm cục biến thế + tiền điện, thêm vào đó là không tiện lợi mang theo bên mình.

Link youtube hướng dẫn:
https://www.youtube.com/w