Máy đuổi côn trùng Pest Reject - loại 1


₫ 70.000

Sản phẩm Máy đuổi côn trùng Pest Reject - loại 1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#duoicontrung #dietcontrung
Thiết bị máy đuổi côn trùng Pest Reject dựa trên công nghệ xung điện kỹ thuật số sẽ truyền qua hệ thống dây điện trong nhà bạn. Để tạo nên một bẫy xung điện từ khắp cả nhà bạn, nhờ đó các xung điện từ này tới được nơi trú ẩn của lũ rệp, chuột, gián, kiến, nhện để tác động lên hệ thần kinh của chúng, khiến cho chúng cảm thấy cực kỳ khó chịu và chạy đi mất. Hơn thế nữa Pest Reject còn được trang bị công nghệ sóng siêu âm giúp xua đuổi cả ruồi muỗi.

Máy đuổi côn trùng Pest Reject là một trong những sản phẩm đồ gia dụng thông minh giúp đổi lũ côn trùng như muỗi,gián…ra khỏi ngôi nhà của bạn.

Muỗi là một con vật trung gian gây ra các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho con người như sốt xuất huyết, sốt rét, sốt vàng, giun chỉ, bạch huyết, viêm não Nhật Bản, da phơi nhiễm…Việc sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.Máy đuổi côn trùng Pest Reject là một giải pháp thông minh giúp bảo vệ cho bạn và gia đình mình
THÔNG TIN SẢN PHẨM

Công suất: 2.5W
Điện áp dịch vụ: 100-240V
Tần số siêu âm: tự động chuyển đổi tần số
Kích thước sản phẩm: 90 * 60 * 58mm
Khu vực ứng dụng: 80-120 mét vuông
Sử dụng rộng rải: Châu Âu / Mỹ / Anh loại (choosable) môi trường áp dụng: Các sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong: văn phòng, khu dân cư, bệnh viện, ký túc xá, căn hộ, khách sạn, nhà trẻ, môi trường, vv ..
(Không sử dụng ở nơi dễ cháy nổ).

Chuột nhà Lustrate, bọ cánh cứng màu đen, muỗi, bọ chét, bay, sóc, chồn, dế, kiến, gỗ kiến vv sâu bọ
Các siêu âm để có thể gửi từ máy tính này là xa phạm vi của con người nghe.
Điện áp vào: 100-240V.
Tần số đầu vào: 50-60Hz.
Công suất đầu vào: Không quá 2W.
Đầu ra âm thanh: 20-6