Máy Đưa Võng Tự Động Trẻ Em và Người Lớn VN365N (Thế hệ mới)


₫ 620.000

Sản phẩm Máy Đưa Võng Tự Động Trẻ Em và Người Lớn VN365N (Thế hệ mới) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy đưa võng tự động VINANOI - VN365N
- Sức đưa 100kg cho cả mẹ và bé và có tích hợp bộ lò xo giảm xóc (siêu êm ái)
- Công dụng: Đưa võng đều đặn, nhịp nhàng, giúp bé ngủ ngoan.
- Cấu tạo: Motor, Adaptor, 2 bát chữ U, Phiếu bảo hành, Hsướng dẫn sử dụng
Máy đưa võng tự động VINANOI VN365N là phương pháp ru con thời hiện đại, của các ông bố bà mẹ năng động, giúp bé dễ chìm vào giấc ngủ để mẹ rảnh tay chăm sóc gia đình.
Thông tin chi tiết Máy đưa võng tự động VN365N
Máy đưa võng VINANOI 365N được làm từ các vật liệu chịu lực và chịu bền cao.
Cấu tạo gồm những bộ phận quan trọng: Motor bánh răng thép, bản lề thép dày 3,5 mm bắt lên khung võng, con quay bằng thép, bộ giảm xóc hiện đại cho nhịp đưa đều không giật cục, 2 bạc đạn cao cấp (trước và sau) và các phụ kiện cao cấp khác đi kèm.
Cũng tương tự như máy đưa võng VINANOI VN365, máy đưa võng thế hệ mới với Adaptor hiện đại 6 mức điều chỉnh tốc độ cho người dùng nhiều sự lựa chọn.
Đầu ra 5V – 12V nên tuyệt đối an toàn cho bé. Đầu vào vẫn là 220V.
Tiết kiệm điện cho gia đình với mức điện năng tiêu thụ được ước tính chỉ khoảng 9 kg điện/năm.
Máy đưa võng tự động VN365N - Cấu tạo hiện đại, màu sắc trang nhã
Trọn bộ dụng cụ máy đưa võng tự động VINANOI VN365N gồm có: Thân máy tích hợp mô-tơ tự động, 2 bát chữ U giữ cố định máy trên khung võng, bộ adaptor biến điện tích hợp điều chỉnh tốc độ nhanh chậm theo trọng lượng cho mẹ và bé, phiếu bảo hành và HDSD

Máy đưa võng tự động VN365N - An toàn và tiết kiệm tuyệt đối

Adaptor biến điện cho dòng điện đầu ra chỉ 5V-12V tuyệt đối an toàn cho bé ngủ, dòng điện đầu vào vẫn ở mức bình thường 220V. Bộ điều chỉnh 6 cấp độ của máy đưa võng tự động VINANOI VN365N cho người dùng có những trải nghiệm khác biệt.

Máy đưa võng tự động VN365N - Thiết kế thông minh, tiện lợi
Thiết kế thông minh của máy đưa võng em bé VINANOI VN365N gắn được với mọi loại võng chân chữ A hiện có trên thị trường hiện nay như VINANOI, Trường Thọ, Duy Lợi,…Lắp đặt bằng tay mà không cần phụ trợ chính một ưu điểm lớn của máy đưa võng tự động VINANOI VN365N. Thiết kế với các góc bo tròn an toàn cho bé, bề mặt nghiêng giúp lắp chắc hơn trên chân võng.

Máy đưa võng tự động VINANOI – thương hiệu Việt Nam chất lượng cao, giá ổn định
Sản phẩm Máy đưa võng em bé tự động VINANOI được thiết kế và lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam, thân thiện và an toàn với người tiêu dùng. VINANOI là thương hiệu lọt vào top 100 thương hiệu uy tín do người tiêu dùng bình chọn. Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng. Thủ tục bảo hành đơn giản, nhân viên tận tình chu đáo và giàu kinh nghiệm.

Máy đưa võng tự động VN365N thực sự là một thiết bị đắc lực cho mỗi gia đình trong cuộc sống hiện đại, năng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000